Hậu cung hiếm khi có chân chính lương thiện người, lúc trước khương nhiễm xu nghèo túng, chưa từng giống như nay thể diện, Đồng Quý Phi đó là khóe mắt đều không mang theo kẹp một chút.
Nàng chưa bao giờ để vào mắt người, có từng nghĩ tới sẽ có như vậy xấu hổ một ngày, đây là đem nàng da mặt tử đặt ở trên mặt đất dẫm còn cảm thấy không đã ghiền, cười tủm tỉm hỏi nàng bị dẫm nhưng thoải mái.
Đồng Quý Phi thật sâu hút một hơi, người làm đại sự không câu nệ tiểu tiết, này được làm vua thua làm giặc, dù sao cũng phải cười cuối cùng mới là người thắng.
Lại như vậy cấp chính mình làm tâm lý xây dựng, lúc này mới không hề tâm lý gánh nặng mở miệng: "Muội muội cũng là." Nàng không mặn không nhạt ứng đối, tức không thể hoàn toàn buông khúc mắc, lại không thể hoàn toàn dẩu trở về, có thể nói là rất khó chịu.
Nhưng hi Quý Phi biểu tình thực sung sướng, nàng không hề nhìn về phía Đồng Quý Phi, mà là nhìn về phía hách xá thị, cười nói: "Ngươi vẫn là nụ hoa giống nhau tuổi tác, tội gì xuyên như vậy lão đạo."
Hách xá thị là nguyên hậu đường muội, sinh cũng có chút giống, này hướng lão thành bên trong trang điểm, chợt vừa thấy còn tưởng rằng là nguyên hậu ở ngồi, nhìn liền lệnh nhân tâm bên trong nhảy dựng.
"Quý Phi nương nương nói chính là, chỉ ái này những thành thục dạng, giống như chính mình có thể cùng tỷ tỷ gần chút." Hách xá thị cười ngâm ngâm mở miệng: "Đánh tiểu tỷ tỷ đó là cực hiền lành, nghe nói còn ôm quá thần thiếp đâu, ngẫm lại liền tâm sinh hâm mộ."
Nàng mâm tròn tử mặt, hai mắt thon dài, như vậy cười rộ lên, cùng nguyên hậu liền càng giống.
Xem Đồng Quý Phi biểu tình liền biết, nàng là cực không thích cái này biểu tình, rõ ràng đều là không sai biệt lắm thời gian sinh người, thiên bị hách xá thị hái được quả đào, làm nguyên hậu, nàng này sau này, cũng không biết còn có hay không hậu vị mệnh, hết thảy đều phải thật cẩn thận mưu hoa, nơi nào so được với lúc trước ngồi mát ăn bát vàng.
Nguyên hậu.
Nàng liền tính may mắn làm Hoàng Hậu, ở nguyên hậu thần vị trước, vĩnh viễn đều phải cúi đầu.
"Ngươi đã thích, kia liền làm dệt cục nhiều nghiên cứu mấy khoản thành thục ổn trọng màu sắc và hoa văn tới." Khương nhiễm xu mỉm cười nói một câu, nhìn về phía bán hạ lại công đạo, này hậu cung nữ tử, cần thiết phải trang điểm mỹ mỹ, nhìn liền xinh xinh đẹp đẹp hoạt hoạt bát bát.
Thái Hoàng Thái Hậu nhưng ở phía trên nhìn, hiện nay nàng thành hi Quý Phi, đó là đệ nhất hỏi trách người, đến lúc đó thu thập nàng đều là có sẵn, loại này trên mặt nhược điểm, vẫn là không cần bị người bắt lấy hảo.
Lại nói tiếp cũng là đáng thương, nàng chính mình đều là phi vị đâu, lại còn muốn xen vào mặt khác phi tần ăn uống tiêu tiểu ăn, mặc, ở, đi lại.
An phi cười ngâm ngâm mở miệng: "Tỷ tỷ chỉ quan tâm muội muội, không bằng cũng thưởng thần thiếp mấy bộ xiêm y xuyên như thế nào."
Nàng là cố ý trêu ghẹo, có chút nháo không rõ hi Quý Phi ý đồ, nhưng là không ngại ngại nàng ra tiếng giải vây.
Khương nhiễm xu cười: "Không thể thiếu ngươi, nguyên là trong cung đầu đều có, đi Thịnh Kinh yết lăng trước bổn cung liền phân phó qua, này hoa văn đều đã họa hảo, toàn chờ các ngươi chọn, chỉ là thứ này, chú ý cái thứ tự đến trước và sau, từ vị cao giả trước tuyển, tuyển chậm không có hợp ý, cứ việc làm dệt cục lại họa bộ dáng." Dù sao mỗi người đều có, tuyệt không thất bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Ficción GeneralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...