An tần mỉm cười, nhéo hắn mềm mụp khuôn mặt nhỏ, trêu ghẹo nói: "Còn biết thẹn thùng lý, sau khi lớn lên lấy một cái tần nương nương như vậy phúc tấn được không nha?"
Nhìn như trêu ghẹo nói bên trong, kỳ thật hàm chứa ám chỉ, khương nhiễm xu nghe hiểu, chỉ hơi hơi mỉm cười, làm bộ không nghe minh bạch, chỉ cúi người đem chính mình gương mặt tử nhét vào vạn phủ trước mặt, đi theo ác thú vị hỏi: "Được không nha?"
Vạn phủ khuôn mặt xoát hồng thấu, tránh ở an tần phía sau như thế nào cũng không muốn ra tới.
Hai người muộn thanh cười to, thấy hắn thẹn thùng cả người đều phải tìm khe đất chui vào đi, lúc này mới dừng lại, Lý thị trấn an sờ sờ đầu của hắn, lúc này mới cáo từ rời đi.
Vạn phủ đỏ mặt bị nắm đi, không tha ngoái đầu nhìn lại: "Tần nương nương thả dừng bước......"
Khương nhiễm xu ôn nhu hướng hắn xua tay, nhìn theo hai người trở về.
Nàng đứng ở phía trước cửa sổ, nhìn kia cây sơn trà thượng tinh oánh dịch thấu băng lăng, dưới ánh mặt trời lóng lánh bắt mắt lóa mắt sáng rọi.
Hiện giờ hài tử đều còn nhỏ, lớn nhất Dận Đề bất quá bảy tuổi, mới trở về cung một năm có thừa, hậu cung hài tử tổng cộng cũng liền như vậy mấy cái, đại gia đã thực ăn ý bắt đầu tìm liên minh.
An tần mới vừa rồi đương nàng mặt nói cái gì về sau phúc tấn, bất quá là nói cho nàng, vạn phủ không có tranh trữ tâm tư, làm nàng tâm an thôi.
Hiện giờ Khang Hi trẻ tuổi, Thái Tử tuổi nhỏ, nàng hài tử càng là còn sẽ không xoay người, dù cho có ý tứ gì ở, cũng đến tất cả ấn hạ, chút nào đều không thể lộ.
"Dận thiêu nhưng ngủ hạ?" Nàng ngoái đầu nhìn lại hỏi.
Lại ma ma gật đầu, ôn nhu hồi: "Mới vừa rồi cùng tam a ca chơi trong chốc lát, có chút mệt, ăn xong nãi liền ngủ hạ."
"Ngô, đã biết." Khương nhiễm xu lên tiếng, sai người dọn ra Tiêu Vĩ cầm tới, đều nói phiền muộn khi đánh đàn, tiếng đàn sẽ phá lệ triền miên chút.
Nàng cái này cầm kỳ thư họa, chỉ dư cầm tự không thành, hơi có chút không cam lòng.
Lại ma ma có chút do dự, uyển chuyển khuyên: "Nếu không...... Nô tỳ cho ngươi lấy văn phòng tứ bảo ra tới?" Tần chủ nhân nơi nào đều ưu tú, duy độc tiếng đàn nhiễu người đến cực điểm.
Khương nhiễm xu hờn dỗi hừ nhẹ một tiếng, không phục nói: "Luôn có dư âm còn văng vẳng bên tai kia một ngày! Chờ các ngươi tán thưởng không thôi!"
Lại ma ma tuyệt vọng cùng tiểu cung nữ đi khai nhà kho, có lẽ có êm tai kia một ngày, nhưng là nàng lão bà tử có thể hay không nghe được, mới là vấn đề lớn nhất.
Này cầm là đàn cổ, tiền triều lưu lại, phía trên không biết có bao nhiêu cái nữ tử nhẹ chọn chậm vê, làm như có thể ngửi được từ từ nữ nhi hương.
Rửa tay dâng hương, khương nhiễm xu tư thế trát thực đủ, xem nàng thân ảnh, chỉ cảm thấy xu nữ đánh đàn nhất phong hoa vô song, nhưng cái thứ nhất âm tiết lộ ra tới, mọi người thần sắc biến đổi lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...