đệ 31 chương

1.2K 27 0
                                    

Càn Thanh cung, chính điện.

Khang Hi ở phao chân, nhắm mắt lại dưỡng thần, từ bọn nô tài án niết chân bối, chính thoải mái đâu, nghe được giác phòng động tĩnh, thuận miệng hỏi một câu: "Ở làm ầm ĩ cái gì?"

Hắn nhíu nhíu mày, trong cung có quy củ, không được lớn tiếng ồn ào, càng miễn bàn lúc này đã canh một, đại đa số người đều đã ngủ hạ.

Lương chín công hầu hạ ở hắn bên người, cũng không biết cụ thể tình hình, ra bên ngoài vòng một vòng, trở về liền đầy mặt ngưng trọng bẩm báo: "Khương quý nhân thiêu bất tỉnh nhân sự, bọn nô tài lúc này mới hoảng thần ầm ĩ lên."

Rốt cuộc nàng có mang, đốt thành như vậy ai cũng gánh không dậy nổi trách nhiệm.

Hắn tiếng nói vừa dứt, Khang Hi đột nhiên mở hai tròng mắt, liền chân cũng chưa sát, đề lôi kéo giày liền hướng giác phòng đi.

Trên đường mới vừa hạ quá vũ, thượng có chút giọt nước, hắn cũng bất chấp, sải bước hướng giác phòng đuổi.

Lương chín công tay trái cầm tuyết trắng khăn, tay phải xách theo lộc giày da, thở hổn hển đi theo phía sau truy: "Hoàng Thượng, Hoàng Thượng ~"

Khang Hi nghe được hắn thanh âm, lại lý cũng không lý, trực tiếp hướng giác trong phòng đầu hướng, đều khi nào, còn để ý cái này làm cái gì.

Đi vào nhìn lên, khương nhiễm xu thiêu đầy mặt đỏ bừng, xưa nay phiếm thủy nhuận ánh sáng môi anh đào đã khô cạn khởi da, làm như ở trong lúc hôn mê cũng không được an bình, nàng bất an nhíu lại chân mày, đĩnh kiều vũ lông mi hơi hơi rung động.

Đúng lúc này thái y tới, Khang Hi lạnh lùng liếc bọn họ một cái, khiến cho đến một bên.

Hắn với kỳ hoàng chi thuật thượng bất quá hơi tinh thông, xa xa so không được thái y, liền ở đối phương bắt mạch công phu, lương chín công chuyển đến ghế bành chờ hắn ngồi xuống, lúc này mới quỳ xuống tới thế hắn xuyên giày.

Bên ngoài tí tách tí tách lại đổ mưa, cuồng phong gào thét.

Khương nhiễm xu hai tròng mắt nhắm chặt, ở thái y thi châm hạ bất an rung động vũ lông mi, Khang Hi thấy vậy chạy nhanh tiến lên đây gọi: "Xu xu?"

Nghe được hắn trầm thấp trung mang theo khẩn trương thanh âm, khương nhiễm xu mở hai tròng mắt, hướng về phía hắn vô lực mỉm cười, giây lát lại đã ngủ.

Khang Hi tay trái nắm tay đấm vào chính mình lòng bàn tay, tiến lên một bước sờ sờ cái trán của nàng, kia như cũ nóng bỏng độ ấm làm hắn sắc mặt âm trầm xuống dưới.

Cả người kinh người khí thế đều áp hướng thái y, đối phương tức khắc không chịu nổi, thình thịch quỳ rạp xuống đất, run run rẩy rẩy mở miệng: "Tiểu chủ nhân đây là ăn dùng không thích hợp đồ vật, lúc này mới khiến cho tính tình thượng hướng, đưa tới sốt cao."

Hắn lời này vừa ra, giác phòng hầu hạ nô tài tức khắc phần phật quỳ đầy đất, có thể làm tiểu chủ nhân nhập khẩu đồ vật, tất cả đều trải qua các nàng tay, này nếu là tra ra điểm cái gì, các nàng đều không cần sống.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ