Khang Hi là một cái rất có hành động lực người, chân trước tính toán cho nàng dịch oa, sau lưng liền trong nhà mềm trang đều làm tốt.
Hắn cầm bản vẽ lại đây, nhất nhất chỉ cho nàng xem: "Này giường nệm mau hai mét đâu, ngươi quán ái nằm, cái này cường điệu quy chế, lại có chính là cho ngươi chế tạo một cái án thư, không có việc gì thời điểm nhiều hơn đọc sách mới là."
Lại chỉ vào thiến chạn bếp phía sau nói: "Này đến lúc đó dưỡng hài tử, nho nhỏ nhưng thật ra vừa lúc."
Kỳ thật dọn đến chính điện lúc sau, nàng phòng cũng không so giác phòng đại, nhưng cùng nhỏ hẹp âm u giác phòng so sánh với, hiện tại phù dung hiên đã rất có thành ý.
"Này giác phòng để lại cho ngươi đương nhà kho." Khang Hi ở trong lòng đã tính toán hảo, chờ đến nàng sinh hạ hài tử, không câu nệ công chúa a ca, đều có thể lại thăng một thăng.
Chỉ có ngồi trên tần vị mới xem như chủ tử, đi ra ngoài cũng sẽ không bị như thế nào khi dễ, hắn tổng cảm thấy, lấy khương nhiễm xu lương thiện kính, hắn một buông tay đi ra ngoài liền không có.
Bất quá đến lúc đó liền phải cho nàng an bài cung điện, không thể tái giống như hiện tại giống nhau, tùy tiện đi theo hắn tắc cái góc đó là.
Nhưng lục cung sớm đã bị bảy tần phân xong rồi, nào còn có vị trí cho nàng, Khang Hi như suy tư gì gõ cái bàn, ở trong lòng chậm rãi tìm kiếm, phải cho nàng an bài thỏa đáng mới là.
Khương nhiễm xu nằm nghiêng ở giường nệm thượng, từ Khang Hi cho nàng xoa eo, nhìn nho nhỏ giác phòng có chút không tha, nguyên bản trụ mấy cái cung nữ dấu vết sớm đã đi trừ, hiện tại chỉ có thể nhìn đến nàng ở trên tường dán màu xanh nhạt triền chi liên giấy dán tường, nho nhỏ oa làm cho thực thoải mái.
Nơi chốn đều là ấn nàng tâm ý tới, một chút thêm vào ra tới, này nếu là đổi địa phương, chẳng phải là lại muốn lại chậm rãi thích ứng.
Ai biết Khang Hi mỉm cười mở miệng: "Nghĩ ngươi bố trí ra tới phòng có thể, trẫm cố ý làm các nàng ấn ngươi yêu thích một lần nữa đặt mua, ngươi đi nhìn một cái, nếu là không thích, trực tiếp lại đổi đó là."
Nghe hắn cấp nhiều như vậy tự do lựa chọn, khương nhiễm xu thản nhiên sinh ra một loại ta là sủng phi cảm giác, kỳ thật là như thế, Khang Hi vì tam phiên sự thực sự vội, một tháng nhập không được một hai lần hậu cung, tất cả đều nghỉ ở nàng nơi này.
Tính lên năm trước chín tháng xuyên qua, hiện giờ này đều nửa năm đi qua, cũng không gặp hắn đi qua địa phương khác, tuy rằng không có cho nàng quá nhiều ưu đãi, cũng không làm nàng ra cái gì nổi bật, vẫn luôn đều nhàn nhạt.
Như vậy tưởng tượng, nàng về điểm này khoe khoang sủng phi tâm lại lạnh.
"Ngài từ trước đến nay thoả đáng, an bài rất tốt, nhất lệnh người yên tâm bất quá." Nàng ngọt ngào thổi cầu vồng thí.
Đưa tới Khang Hi nhéo nàng chóp mũi cười mắng: "Tiểu không lương tâm, một chút thành ý đều không có."
Hắn nói cúi xuống thân, thấu đến ly nàng gần chút, lúc này mới hoãn thanh nói: "Rốt cuộc hẳn là như thế nào làm, hiểu chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...