Từ khi sắc phong ngày định rồi về sau, Cảnh Nhân Cung mắt thường có thể thấy được công việc lu bù lên.
Này phi ngồi chủ vị, cùng tần ngồi chủ vị là hai khái niệm, bài trí quy chế đều bất đồng, từ trong ra ngoài đều phải đổi một lần.
Khương nhiễm xu tiếp theo cơ hội này, đơn giản đem trong cung đầu tất cả cấp cải trang, đại kiện không thể sửa, nàng liền lăn lộn mềm trang, hoàn hoàn toàn toàn đổi phong cách.
Bán hạ bưng mâm tiến vào, có chút nghi hoặc nói: "Ngự Hoa Viên quản hoa mộc đánh véo một cái tiểu cung nhân không có, nói là đột phát bệnh cấp tính, phun đã chết, quả thực làm người nghĩ trăm lần cũng không ra."
Cung nữ ăn đồ vật đều là cùng nhau, nếu là đồ ăn không sạch sẽ, sao người khác hảo hảo, thiên nàng không có.
Có thể thấy được người các có mệnh, người không thể thắng thiên.
Khương nhiễm xu nhíu mày, ngừng tay trung thêu hoa tay, thấp giọng hỏi: "Nhưng thỉnh y nữ?"
Cung nhân không có tư cách thỉnh thái y, nhưng là cũng có đương trị y nữ ở, sao một cái nôn mửa liền phải mạng người.
Bán hạ đem trong tay cái sọt buông, sửa sang lại phía trên bãi cánh hoa, lúc này mới hồi: "Thỉnh là thỉnh, cũng cho phương thuốc, này phương thuốc linh nghiệm khẩn, mọi người đều ăn qua, không sai biệt lắm đều có thể hảo, ai biết đến nàng trên đầu không được."
Ba năm ngày công phu, một cái như hoa như ngọc đại cô nương liền không có, nói ra cũng rất đáng sợ.
Nàng nhíu nhíu mày, suy đoán nói: "Sợ không phải......" Kế tiếp nói nàng không dám nói, thậm chí có chút kinh sợ.
Nữ tử nôn mửa, nhất mẫn cảm bất quá, chẳng lẽ là có thai trong người, ăn sai rồi phương thuốc, lúc này mới một thi hai mệnh? Càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng, lời này liền càng không dám ở hi phi trước mặt nói.
Khương nhiễm xu đem thêu khung thêu buông, hoàn toàn không có thêu hoa hứng thú, mặc kệ nói như thế nào, này tiểu cung nhân cũng là người, đột nhiên không có, nghe liền rất khó chịu.
Nàng suy đoán có phải hay không ngộ độc thức ăn linh tinh, bằng không nôn mửa thật sự không phải bệnh nặng, sao liền không có.
Lại ma ma tiến lên, véo véo bán hạ khuôn mặt nhỏ, hung hăng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, nói cái gì đều dám cùng chủ tử nói, này ở đại hỉ thời điểm, nói cái này cũng thực sự đen đủi.
Bán hạ thè lưỡi, nàng cũng là trong lòng khó chịu, muốn tìm cá nhân nói nói, giống như nói ra liền không như vậy khó chịu dường như.
Nhìn nàng hai cầm tay rời đi, khương nhiễm xu chống cằm, nhìn bên ngoài chuối tây thụ, này nguyên bản lẻ loi mấy cái tiểu miêu, hiện giờ đã thành tùng, to rộng lá xanh đón gió hơi hoảng, đẹp cực kỳ.
Chuyện này giống như là một cái tiểu nhạc đệm, ở mọi người cố tình dĩ vãng hạ, thực mau liền không có người chú ý.
Khương nhiễm xu trù bị chính mình sắc phong lễ, bắt được phi vị cát phục thời điểm, tâm tình của nàng thật cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...