Khương nhiễm xu sáng lấp lánh đôi mắt nhỏ chuyển hướng Khang Hi, còn không đợi nàng mở miệng, đối phương liền hô một tiếng lương chín công, hướng về phía người bán hàng rong chỉ chỉ, ý bảo hắn đi mua.
Nhìn trong tay đối phương dẫn theo tiểu giấy bao, nàng nhịn không được nhấp môi cười.
Lại nói tiếp này vẫn là lần đầu tiên ra cửa đâu, quả thực hưng phấn đến nổ mạnh, này đó tiểu thực vật cũng liền xem cái mới mẻ, lư đả cổn nàng nếm một cái miệng nhỏ, hơi có chút thô lệ vị, nhai nhai lại nhổ ra.
Đến nỗi đường hồ lô, nàng cầm nhìn xem liền thành, này bên ngoài đồ vật nàng cũng không dám ăn.
Bởi vì trơ mắt nhìn người bán hàng rong ở chính mình trên người xoa xoa tay, bắt một phen không tẩy quá sơn tra ném đến đường trong nồi, nàng có thể nuốt trôi liền quái.
Khang Hi lại cười nói: "Trở về làm ngự trù làm cho ngươi ăn, mạc nhớ thương."
Gật gật đầu, khương nhiễm xu vẫn là có chút tiếc nuối, ở trong cung ba năm, nàng rốt cuộc bị dưỡng ngậm, một ít nhìn không như vậy sạch sẽ đồ vật, thật thật vô pháp hạ khẩu.
Nàng phiêu.
Nhìn ăn vặt chảy nửa ngày nước miếng, cuối cùng bất đắc dĩ mắt không thấy tâm vì tịnh, làm lương chín công lấy xuống.
Một đường đi trước, nàng thấy thâm trạch cao viện, thấy thấp bé nhà dân, những cái đó mộc chế kết cấu có tân có cũ, dưới ánh mặt trời giống như là một bức bức hoạ cuộn tròn, xinh đẹp cực kỳ.
Chậm rãi ra khỏi thành, bên ngoài có thể nhìn thấy tiểu mạch bóng dáng, khương nhiễm xu trợn tròn hai tròng mắt, kia trong nháy mắt, nàng cho rằng chính mình đi tới hiện đại.
Vô cùng vô tận tiểu mạch, xanh mượt phủ kín toàn bộ tầm nhìn, thưa thớt thôn trang bị đại thụ che dấu, điểm xuyết trong đó.
"Thế nhưng một chút không thay đổi." Nàng cảm khái.
Khang Hi gật đầu cười: "Là cái dạng này, này tiểu mạch a, vĩnh viễn không thể biến."
Ngoại tộc mơ ước Trung Nguyên đã lâu, nhất cực kỳ hâm mộ đó là này phân an cư lạc nghiệp, chỉ cần ngươi thành thật kiên định nguyện ý đi làm, luôn có như vậy một phần đồng ruộng đang chờ ngươi.
Dần dần càng ngày càng hoang vắng, phòng ốc cũng dần dần càng thêm thấp bé lụi bại, xuất hiện đầu đại thân mình tiểu nhân nhi đồng ở bờ ruộng thượng tán loạn, mà xanh xao vàng vọt nông dân đang ở trong đất kéo thảo.
Nhìn đến bọn họ xe ngựa sau, tiểu hài tử tễ tễ ai ai để sát vào chút, lại cũng không dám thật sự lại đây, chỉ rất xa, dùng một đôi sáng ngời mắt to nhìn qua.
Khương nhiễm xu không nỡ nhìn thẳng quay mặt đi, nàng cảm thấy có điểm điểm ghê tởm, tiểu hài tử hẳn là sạch sẽ tươi đẹp, nhưng trước mắt hài tử đều không phải, bọn họ trên mặt tất cả đều là từng đạo bùn đen, mũi gian ngưng kết nước mũi, thỉnh thoảng còn đi liếm một liếm.
Nàng chưa từng có gặp qua như vậy bẩn thỉu trẻ nhỏ, nghĩ đến bọn họ trên người rách nát hôi thanh áo bông, trong lòng lại sinh ra vài phần bi ai tới, này thượng là kinh giao đâu, nếu là nơi xa đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...