Nhìn tiểu cung nữ liếc mắt một cái, nàng rũ mi rũ mục đặc biệt ngoan ngoãn, không tiếng động ở phía trước dẫn đường, như là bất luận cái gì một cái không quen thuộc người xa lạ giống nhau.
Nhìn phía sau đi theo hạnh nhân liếc mắt một cái, nàng tức khắc hiểu ý, xoay người trở về Càn Thanh cung.
Các nàng đã ước định quá, nếu là đến thời gian còn chưa hồi, liền muốn tìm lấy cớ đi tìm, nếu là còn không thành, kia liền muốn thỉnh Khang Hi rời núi.
Chờ đi vào Thừa Càn Cung, dù cho có chuẩn bị, nàng trong lòng vẫn là nhảy dựng, đan ninh cười ngâm ngâm ngồi ở xuống tay, Quý Phi thân mật cùng nàng nói chuyện.
Hai người thấy nàng đi vào tới, đều đều cười khai, Đồng Quý Phi lại cười nói: "Hi quý nhân tới? Ngồi đi."
Nàng ăn mặc bách điểu triều phượng trang phục phụ nữ Mãn Thanh, thương màu lam vì đế, dẫn tới kia phía trên bạch phượng đặc biệt thấy được, cất giọng ca vàng tư thái phi thường cao ngạo.
Đan ninh ổn định vững chắc ngồi, không hề đứng dậy hành lễ ý tứ, khương nhiễm xu hảo tính tình cười cười, như thường chào hỏi qua đi, dựa gần ghế ngồi xuống.
"Hiện giờ hôm nay nhi cũng thật nhiệt", Đồng Quý Phi làm như nói chuyện phiếm mở miệng, đan ninh lập tức nói tiếp nói: "Cũng không phải là, ve minh thanh đều có đâu."
Khương nhiễm xu chỉ đương chính mình là cưa miệng hồ lô, Đồng Quý Phi ép hỏi lại đây thời điểm, mới trì độn ân a vài tiếng, làm đủ đầu gỗ mỹ nhân diễn.
Có cung nhân bưng lên hương lời dẫn, khương nhiễm xu nhìn cùng trà sữa không sai biệt lắm, bên trong có các loại bánh trôi, trái cây, còn có khối băng, có thể nói là nhìn liền hảo uống.
Khương nhiễm xu ai môi liền buông xuống, bất luận Quý Phi có thể hay không ở bên trong gian lận, nàng hiện tại có thai trong người, người khác đồ vật nàng đều không thể chạm vào.
Ai biết đan ninh bẹp miệng mở miệng, phi thường bất mãn nói: "Quý Phi nương nương chiêu đãi ngươi, ngươi nên mang ơn đội nghĩa mới là, sao này hương lời dẫn bất hòa ăn uống?"
Nàng lời kia vừa thốt ra, khương nhiễm xu sắc mặt liền nhịn không được cứng đờ, biết nàng là cái xuẩn, không biết nàng như vậy xuẩn.
Không thấy Quý Phi nương nương đều không tỏ ý kiến, hoàn toàn không ý kiến sao?
Nói câu thật sự, sợ là Đồng Quý Phi cũng không dám làm nàng dính lên, lúc này đi có cái vạn nhất, ai nói thanh.
Càng là địa vị cao càng là để ý chính mình lông chim, giống như vậy ba phải cái nào cũng được sự, là tuyệt đối sẽ không làm.
Nàng dùng khăn dính dính khóe mắt, nhược nhược mở miệng cãi lại: "Dưa ngươi giai thứ phi nói đùa."
Như thế nào giải thích đều có chút không được tốt, nếu là nói nàng dạ dày không hảo cho nên chạm vào không được băng, kia chẳng phải là nói Quý Phi chiêu đãi không tốt, điểm này việc nhỏ đều hỏi thăm không ra.
Nếu là nói nàng ăn qua, không tiện lại ăn, lý do cũng là không đứng được chân, đơn giản cái gì đều không nói, làm người khác đoán đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...