Mềm giọng ôn tồn, cảm thấy mỹ mãn.
Khang Hi trước đó vài ngày làm ầm ĩ đồ vật, cứ như vậy bãi ở trước mắt, hắn tưởng, đúng rồi, nàng nhìn như hoạt bát rộng rãi, kỳ thật tính tình nội liễm, hơn nữa tuổi tác tiểu đâu, hiện nay bất quá là vừa thông suốt thôi.
Tìm cái một ngàn cái lý do, một vạn cái lý do, trước sau không chịu đem hi Quý Phi hướng chỗ hỏng tưởng, tỷ như nàng cùng hậu cung những cái đó nữ nhân giống nhau, chỉ là bởi vì hắn là hoàng đế, chỉ là bởi vì hắn là Khang Hi.
"Xu xu, nghỉ ngơi đi." Hắn mặt mày trung mang theo doanh doanh cảnh xuân, trong lúc nhất thời thần sắc nhu hòa, đảo có chút không giống hắn.
Khương nhiễm xu khẽ ừ một tiếng, liền không hề mở miệng nói chuyện, thường lui tới kia lanh lợi đầu lưỡi như là bị quái thú ăn, lập tức trở nên ngốc lên.
Nhưng Khang Hi thích như vậy nàng, tổng cảm thấy, có thể ở trước mặt hắn thi triển không khai, là bởi vì tâm động cảm giác, đó là cùng xấu hổ đi, dựa cửa quay đầu, lại đem thanh mai ngửi.
Cảnh Nhân Cung tiếng vang rạng sáng chưa nghỉ, khương nhiễm xu ách giọng mắng hắn: "Nói tốt nghỉ ngơi, ngươi hiện giờ như vậy, đâu ra nghỉ ngơi."
Khang Hi dùng thấm mồ hôi chóp mũi cọ mặt nàng: "Xu xu."
......
Ngày hôm sau sáng sớm, khương nhiễm xu tỉnh lại liền cảm thấy eo chân bủn rủn, rõ ràng nàng không như thế nào động, thiên mệt chính là nàng.
Quả thực không đạo lý.
Nhẹ bình muốn nói lại thôi tiến lên, thật cẩn thận xoắn ngón tay, nàng bạch mặt, giơ lên ba ngón tay thề: "Quý Phi nương nương minh giám, nô tỳ tuyệt không......"
Nàng còn chưa có nói xong, đã bị khương nhiễm xu cấp trộn lẫn lên, liền thấy quý chủ cười nói: "Được rồi, ngươi tâm bổn cung hiểu được, không cần nhiều lời."
Có chút nói nhiều, liền khó có thể phân rõ thật giả.
Tỷ như nàng chính mình, lừa đối phương lừa nhiều, liền đem chính mình cấp mang mương đi.
Trải qua tối hôm qua, nàng nào còn có cái gì không rõ, những cái đó gió êm sóng lặng dưới, là nàng toàn bộ linh hồn cổ đãng mãnh liệt.
"Ngự Hoa Viên hải đường nhưng khai?" Khương nhiễm xu mỉm cười mở miệng.
Bán hạ gật đầu: "Hôm qua phái tiểu trúc tử đi nhìn, nói là khai thực hảo, đại đóa đại đóa."
Khương nhiễm xu như suy tư gì gật đầu, một khi đã như vậy, hôm nay liền ở hải đường uyển vẽ vật thực, ngắm hoa làm từ, vui sướng vô cùng a.
Nàng mang theo một chúng phi tần hướng hải đường uyển đi, dọc theo đường đi rộn ràng nhốn nháo, ôn thanh cười nói không ngừng, chúng phi tần đều rất vui vẻ, hôm qua bố trí tác nghiệp, thực sự phí công phu, nhưng giao đi lên thời điểm, trong lòng lại có một loại kỳ dị thỏa mãn cảm.
Hừ, tranh sủng tranh bất quá ngươi cũng liền thôi, học vấn một đạo thượng, như thế nào cũng không thể thua.
Bằng không không ai gia trưởng đến đẹp, còn không có nhân gia dụng công đọc sách, kia quả thực cũng chưa mặt gặp người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...