Đệ 122 chương

707 14 0
                                    

"Thái Tử gia mạnh khỏe." Khương nhiễm xu gật đầu, nhìn kia đầy mặt lạnh nhạt tiểu đại nhân đánh nàng trước mặt đi qua.

"Hi tần khách khí." Non nớt thanh âm tiêu tán ở trong gió, theo kia màu vàng hơi đỏ đi xa càng lúc càng mờ nhạt.

Nhìn hắn trừu cao thân điều, khương nhiễm xu hơi có chút có chút ngơ ngẩn, hãy còn nhớ rõ mới gặp khi, hắn vẫn là cái tam đầu thân tiểu đoàn tử, lại bạch lại béo, khuôn mặt nhỏ thịt đô đô thực đáng yêu.

Lúc này mới bao lâu không gặp công phu, hắn liền trưởng thành hoàn toàn xa lạ bộ dáng.

Ngũ quan như cũ tinh xảo, nhưng kia cả người khí phái tôn quý nhiếp người, nhìn lên liền cùng tầm thường hoàng tử bất đồng.

Thái Tử cùng dận chỉ kém ba tuổi, hiện giờ dận chỉ còn ở trong ngực đầu ôm, dễ dàng không chịu làm xuống đất.

Trong cung đầu hoàng tử thiếu, dận chỉ sinh hạ tới thời điểm thân thể không được tốt, vinh tần khó tránh khỏi nuông chiều chút, này sau lại liền càng dưỡng càng kiều, muốn cẩn thận mới không sinh bệnh.

Nhìn khương nhiễm xu dưỡng hài tử quăng ngã đập đánh, thật nhiều người ở sau lưng trào phúng, này tiểu gia đình ra tới chính là không giống nhau, hoàng tử còn không đủ một tuổi khiến cho trên mặt đất đi, bình dân khẩn.

Này nếu là lại xuống đất làm việc, kia càng là liền bùn khí đều dính vào.

Ở mọi người đột nhiên không kịp phòng ngừa thời điểm, Ngự Hoa Viên nào đó tiểu góc bị sáng lập ra tới, các phi tần nhìn dận thiêu, minh thụy hai người ước lượng xẻng nhỏ, cổ họng hự xích đào hố, tức khắc đều sợ ngây người.

Đương các nàng phát hiện, hi tần thế nhưng ngồi ở ghế thái sư lão thần khắp nơi xem, cái loại này không khoẻ cảm đạt tới đỉnh núi.

Này rốt cuộc là như thế nào bảo tàng phi tần, bỏ được làm chính mình hài tử xuống đất, bên cạnh còn phóng đó là cái gì hạt giống, các nàng cũng chưa gặp qua ngoạn ý nhi.

Khương nhiễm xu cũng không nghĩ ngồi xem, nàng nguyên bản cũng đi theo xuống đất, nhưng là bụng tháng lớn, thật sự là cong không dưới eo, đành phải ngồi.

"Đây là tiểu mạch, đem mà đều phiên một lần, đem hạt giống vải lên đi, quá một đoạn thời gian là có thể nhìn đến lúa mạch non." Khương nhiễm xu lại cười nói.

Giáo Hoàng a ca trồng trọt lão thái giám âm thầm gật đầu, tuy rằng dễ hiểu chút, xác thật như thế, xem ra vị này kiều quý hi tần nương nương, trong lòng vẫn là chứa được nông tang.

Nàng vừa nói tiểu mạch, dận thiêu liền có chút không hiểu, có chút rối rắm nhìn trong tay mạch viên, nghi hoặc nghiêng đầu, hắn hiện tại bất quá một tuổi xuất đầu, ngồi xổm nơi đó đầu đại thân mình tiểu, nhìn muốn ngã quỵ dường như, lại nghiêng đầu đô miệng, manh người gan run.

"Mặt." "Mặt nha."

Hắn tưởng nói này không phải mặt, sao biến thành lúa mạch.

Khương nhiễm xu không khi dễ hắn tuổi tác tiểu, tinh tế giải thích: "Đây là lúa mạch, đem lúa mạch mài nhỏ lúc sau, lúa mạch da chính là mạch phu, có thể uy......" Nói tới đây nàng dừng một chút, nguyên bản tưởng nói uy heo uy gà, nhưng mà lúc này rất nhiều người liền mạch phu đều ăn không nổi.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ