đệ 159 chương

686 15 0
                                    

"Hôm kia tân được một kiện đồng hồ, ngươi nếu là thích, liền lấy tới cấp ngươi dùng." Khang Hi đột nhiên ẩn hàm kiêu căng mở miệng.

"Ta đại thanh chế?" Khương nhiễm xu hỏi, nàng trong thần sắc mang theo đương nhiên, nói Khang Hi một nghẹn, kia chính là đồng hồ, nàng sao nói được xuất khẩu.

"Không phải." Không biết vì cái gì, như vậy mở miệng vừa nói, nháy mắt trong lòng khó chịu lên, có thứ tốt khoe khoang, thế nhưng không phải ta đại thanh sở hữu, cái này làm cho một quốc gia đế vương trong lòng không lớn thống khoái.

Quả nhiên liền thấy hi Quý Phi ném lại đây một cái nếu không phải, ngươi có cái gì hảo khoe khoang biểu tình.

Khang Hi nhất thời nghẹn lại, cũng không biết nói cái gì mới hảo, như vậy nghĩ, hắn trong lòng phát ngoan, lạnh lùng nói: "Chung có một ngày, ta đại thanh cũng sẽ có đồng hồ, còn không phải là đồng hồ, nhiều chuyện đơn giản."

Hiện tại có thương đội biết đại thanh ngốc nghếch lắm tiền, có tân ngoạn ý, luôn là trước tiên hướng như vậy vận, nói đây là nhóm đầu tiên đồng hồ, từ có, liền chạy nhanh vận lại đây, có thể nói là thành ý tràn đầy.

Nhưng lúc này bị hi Quý Phi như vậy vừa nói, hắn nháy mắt cảm thấy chính mình có điểm ngốc.

Khương nhiễm xu thâm trầm gật đầu: "Nếu ngài nói như vậy, ta tạm thời như vậy một tin." Nàng như vậy thái độ, làm Khang Hi trong lòng có chút không lớn thoải mái.

Nàng là cố ý, không thể không nói, đại thanh ở công nghiệp nảy sinh kỳ lạc hậu, nếu là nàng như vậy thái độ, có thể kích khởi Khang Hi hiếu thắng tâm, do đó đi coi trọng chuyện này, đảo cũng là một chuyện tốt.

Bạc chất mặt đồng hồ thật xinh đẹp, lúc đầu đồng hồ là có chút cồng kềnh, khá vậy mang theo thời đại ấn ký, nhìn có chút đáng yêu lên.

Ở Khang Hi rời đi lúc sau, khương nhiễm xu chạy nhanh cầm lấy đồng hồ, quý trọng mang lên, nàng nhất định phải thích đáng bảo quản, này nếu là phóng thời gian lâu rồi, tất nhiên sẽ biến thành trân quý cô phẩm, lấy ra tới tùy tiện vừa ra tay, chính là không ít tiền bạc.

Tuy rằng nói nàng hài tử họ Ái Tân Giác La, về sau khả năng sẽ biến thành giác La thị, nhưng là ăn mặc là không lo, hoặc là liền trực tiếp diệt đội.

Còn là tưởng cấp đời sau chừa chút cái gì, sau này người khác sẽ chỉ vào này biểu nói: "Ngươi xem đây là lúc trước Khang Hi triều hi Quý Phi dùng quá biểu, rất có kỷ niệm ý nghĩa, đại biểu cho......"

Như vậy nghĩ, khương nhiễm xu không khỏi hắc tuyến, nàng này cũng tưởng quá xa chút.

Đem biểu cẩn thận thu hồi, nàng ngược lại ở cẩn thận tưởng vấn đề này, kỳ thật đại thanh công nghiệp cũng còn hành, nhưng là càng nhiều chú ý những mặt khác, cho nên công nghiệp cũng liền lạc hậu, đặc biệt là hậu kỳ thời điểm, quá mức bế quan toả cảng, bởi vậy lạc hậu thế giới quá nhiều.

"Quý Phi nương nương, hôm kia Nội Vụ Phủ tiến cống đi lên một đám Tây Dương ngoạn ý nhi, ngài nhìn còn thích?" Thứ này thiếu thấy thực, trong tình huống bình thường, chỉ có trong cung đầu mới có.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ