Hai câu lời nói đánh cuộc đan ninh không lời gì để nói, ngồi ở tráng lệ huy hoàng trong chính điện, hầu hạ cung nhân mười mấy vây quanh nàng, biểu hiện ra tới khí phái là nàng chưa từng trải qua quá.
Quốc Tử Giám tế tửu nói như thế nào cũng là tiểu quan, làm hắn nữ nhi, hầu phủ phô trương đều đáng giá kinh ngạc cảm thán, càng miễn bàn hoàng gia.
Bị trong nhà đầu quán ra tới tiểu tính tình thu thu, đan ninh rốt cuộc từ lúc tiểu nhân trong ấn tượng hoàn hồn, ý thức được này đã không phải nguyên lai khương nhiễm xu.
Nàng hiện giờ ngồi trên tần vị, là các nàng toàn gia đều phải nhìn lên tồn tại, mà không phải trước kia cái kia trong nhà không hiện Bao Y Kỳ.
Đan ninh tức khắc đứng ngồi không yên lên, nàng từ trước đến nay kiêu căng, không chân chính gặp phải sự tới, là bởi vì nàng đủ thức thời, mặc kệ đối hạ là như thế nào hung thần ác sát, ở đối mặt so với chính mình cường người thời điểm, nàng đặc biệt co được dãn được.
Thấy khương nhiễm xu như vậy khó dây vào, nàng thái độ tức khắc chuyển biến, lộ ra cố tình lấy lòng tươi cười ra tới. Hoãn thanh nói: "Cho ngươi tìm cái hảo nghề nghiệp......" Nàng hung hăng tâm, so năm căn ngón tay.
Khương nhiễm xu nhướng mày, đây là năm vạn bạc toàn bộ cho nàng? Nàng bỏ được sao?
Liền thấy đan ninh vẻ mặt ngươi thơm lây biểu tình nói: "Thuần thân vương phủ trắc phúc tấn cầu đến dưa ngươi giai trong phủ, nguyện ý ra năm ngàn lượng bảo nàng một mạng, tốt như vậy kiếm tiền cơ hội, ta nghĩ......"
Nàng còn chưa có nói xong, đã bị khương nhiễm xu cười như không cười biểu tình cấp trấn trụ.
Dư lại lời nói tất cả nuốt trở về.
Khương nhiễm xu xua xua tay, lại ma ma liền tiến lên, khom người mở miệng: "Thỉnh."
Đây là đuổi nàng ra cửa ý tứ, đan ninh da mặt tử đỏ lên, nhìn chung quanh mười mấy nô tài, một câu cũng không dám nói, phát ra tàn nhẫn đi ra ngoài, nàng một cái bao con nhộng nô tài đều có thể ngồi trên tần vị, nàng như vậy quý trọng dòng họ, còn có thể so nàng kém?
Còn chưa bước ra cửa điện, liền nghe khương nhiễm xu lãnh lãnh đạm đạm thanh âm vang lên, nàng thanh âm là cực hảo nghe, như sớm oanh xuất cốc uyển chuyển êm tai, này một chút mang theo sát khí, cùng băng tra tử dường như, chọc nhân tâm oa tử.
"Nếu ngươi quy củ còn học không tốt, ta liền đi hỏi một chút kính tần, rốt cuộc là như thế nào dạy dỗ trong cung thứ phi."
Đan ninh cắn chặt răng, xoay người phúc lễ lấy kỳ thỉnh tội, lúc này mới rời đi.
Nàng đã bị trách cứ quá một lần không quy củ, nếu là có lần thứ hai, nàng cả đời này thanh danh liền hủy, trừ phi gặp gỡ đại xá thiên hạ, bằng không vĩnh vô xuất đầu ngày.
Nhìn nàng cùng bóp cổ gà giống nhau rời đi, minh nguyệt phụt một tiếng cười ra tới, lại miễn cưỡng chịu đựng, không dám lỗ mãng.
Khương nhiễm xu ánh mắt thượng lãnh đạm, nhìn nàng liếc mắt một cái lúc sau, mới chậm rì rì mở miệng nói: "Ngươi về sau liền kêu...... Cẩm tâm đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...