đệ 63 chương

1.1K 20 0
                                    

Phong càng thêm lạnh lẽo, khương nhiễm xu quấn chặt áo choàng, trừu cái mũi đứng ở trong đình viện, quật cường ngẩng đầu nhìn về phía không trung.

Nàng gần nhất ở học đan thanh, vì lấy bầu trời đêm tím đậm sắc, nàng ngày ngày nhìn chằm chằm nhìn, thiên điều ra tới nhan sắc hơi có chút không được như mong muốn, chút nào bày ra không ra bầu trời đêm huyến lệ thần bí.

"Xu xu." Khang Hi trường thân ngọc lập, phụ xuống tay xem nàng, bất đắc dĩ nói: "Này sắc từ trước đến nay khó có thể điều chế, cũng không phải ngươi một người có lỗi."

Ngụ ý chính là ngươi đừng lăn lộn, chạy nhanh ngủ đi.

Khương nhiễm xu nhắm mắt lại, tinh tế ở trong lòng nhớ kỹ mới vừa rồi hiểu được, sau một lúc lâu mới hừ cười mở miệng: "Đó là người khác làm không được, ta cũng muốn thử xem."

"Vậy ngươi không lạnh sao?"

"Lãnh."

Cuối cùng vẫn là không chống đỡ được ban đêm gió lạnh, run run xuống tay hướng nội thất đi đến, đối với chậu than nướng trong chốc lát hỏa mới xem như hoãn lại đây.

Khang Hi cầm tay nàng, tinh tế □□ hà hơi, thấy đóng băng tử dường như rốt cuộc hồi ôn, lúc này mới cười nói: "Như vậy nhiều cung đình họa sư nghiên cứu cả đời đều điều không ra, ngươi tội gì làm khó chính mình."

Tả hữu nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, cấp chính mình tìm điểm sự tình làm thôi, khương nhiễm xu lắc đầu bật cười, nhẹ giọng hỏi: "Làm hoa du ngài muốn hay không, buổi tối tẩy xong tóc, thông đầu thời điểm nhấp thượng một chút, lại hoạt lại hương."

Nàng dùng tay khoa tay múa chân, tinh tế miêu tả.

Khang Hi thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng mặt mày hớn hở thần sắc, đôi mắt chỗ sâu trong tràn ra thanh thiển ý cười, ôn nhu nói: "Thành, cho trẫm bị thượng một cân đi."

Hắn tiếng nói vừa dứt, trong nhà tức khắc an tĩnh.

Lại ma ma buồn cười nói: "Hơn ngàn cân hoa tươi, tổng cộng liền ra một cân du, ngài muốn một cân này trữ hàng còn chưa đủ lý."

Khang Hi lần đầu tiên hiểu biết cái này, nghe vậy có chút kinh ngạc: "Ra du suất như vậy thấp?"

Hắn nghĩ so ăn du kém chút thôi, ai thừa muốn thay thế giới như vậy sang quý.

Khương nhiễm xu không lời gì để nói, một cân hoa tươi mới mấy đóa, này cực phẩm tinh dầu tự nhiên thiếu, còn có bình thường tinh dầu, hoa lộ chờ, xuống dưới sản xuất cũng không thiếu.

Không có trước tiên cho hắn, cũng là nghĩ chính mình trước dùng thử xem, đỡ phải thổi ba hoa chích choè, hiệu quả tạm được, vậy mất mặt.

Nhấp nhấp cái mũi, Khang Hi cười khẽ: "Kia liền hai lượng đi, nữ nhân gia dù sao cũng phải cung dùng."

Hai lượng cũng nhiều, khương nhiễm xu có chút thịt đau, đem bình ngọc đưa cho lương chín công lúc sau, tinh tế dặn dò: "Một lần dùng cây trâm dính một chút, nhấp ở lòng bàn tay che trong chốc lát, đều đều bôi trên trên tóc, nhưng thoải mái."

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ