đệ 17 chương

1.5K 32 0
                                    

Màu xanh đá gấm áo choàng, bên trong là màu trắng hồ ly mao, hành động gian thượng có thể nhìn đến chút, như ẩn như hiện, đánh nàng trước mặt chợt lóe mà qua.

Vạt áo quét ở trên mặt nàng, đặc biệt đau.

Bùi tĩnh thật rũ mắt quỳ, một cử động cũng không dám, nhìn kia cao lớn thân ảnh càng lúc càng xa, trước mắt liền bịt kín một mảnh hơi nước, nàng rũ mắt khóc không kềm chế được.

Nhưng cũng không có đổi lấy người khác thương tiếc, chỉ có cung nhân như có như không đánh giá ánh mắt, làm nàng không chỗ dung thân. Đặc biệt là có rất nhiều người quen, nàng tại đây Càn Thanh cung cũng đã nhiều năm, trừ tân tiến kia mấy cái, bên ai không quen biết nàng.

Mời sủng cũng không tính cái gì, Khang Hi làm hậu cung trung duy nhất nam nhân, trong đám người tới tới lui lui, ai có thể không điểm tiểu tâm tư.

Hôm nay nàng lôi kéo Thái Hoàng Thái Hậu đại kỳ, thu thập có khác đối phương thậm chí liền quét nàng liếc mắt một cái đều chưa từng, lãnh khốc vô tình đến mức tận cùng.

Còn nhớ rõ đối phương thấy khương nhiễm xu khi, ánh mắt kia nhu hòa tinh lượng, như là đựng đầy tinh quang, nhìn lên liền biết đối nàng thật là vừa lòng.

Nhưng nàng quỳ gối lạnh băng phiến đá xanh thượng, có từng đến tới mảy may thương tiếc.

Lương chín công chạy chậm đi theo Khang Hi phía sau, triều mặt sau nhìn thoáng qua, nhịn không được mục mang thương tiếc.

Hắn nguyên bản cũng cho rằng Khang Hi là muốn theo Thái Hoàng Thái Hậu ý, hạnh Bùi cung nhân, rốt cuộc đối phương nhu nhược đáng thương mảnh mai không nơi nương tựa bộ dáng là hậu cung không có.

Giác phòng.

Thanh nguyệt trơ mắt mà nhìn Khang Hi sải bước đi tới, giật mình tại chỗ, sau một lúc lâu mới thình thịch một tiếng quỳ xuống, còn chưa mở miệng liền nhìn đến đối phương vẫy vẫy tay, ý bảo nàng không cần ra tiếng.

Nàng cấp cùng cái gì dường như, không ra tiếng cấp tiểu chủ nhân nhắc nhở một tiếng, vạn nhất ở làm lỗi thời sự tình, kia nhiều không tốt.

Minh nguyệt gắt gao đè nặng tay nàng, không được nàng nhúc nhích, tiểu chủ nhân thông tuệ, đinh điểm động tĩnh cũng có thể nghe ra dị thường, nơi nào yêu cầu nàng tới hỗ trợ.

Khang Hi vén lên mành, nhịn không được ngẩn ra, trong nhà cùng hầm băng dường như, đinh điểm chậu than cũng không có, giường nệm thượng bãi mấy cái phấn rèn gối mềm, thượng là hắn lúc đi bộ dáng, hơi có chút trở nên trắng, ẩn ẩn còn có chút hứa mao biên.

Tinh phía sau rèm đầu lập một đạo thướt tha mảnh khảnh thân ảnh, ăn mặc lụa trắng yêu, phía dưới là hàn mai ngạo tuyết đuôi phượng váy, hơi hơi cúi đầu, nhìn tư thế như là ở mô chữ to.

Đãi đối phương hơi hơi nghiêng đi mặt, liền lộ ra một trương kiều diễm vũ mị mặt bên tới, mi như thúy vũ tà phi, má biên ửng đỏ, làm như đào hoa dừng ở phía trên.

Nàng vòng eo nhẹ bãi, ngọc bội liền phát ra leng keng tiếng động, giòn nhĩ êm tai.

"Xu xu." Khang Hi thấp giọng gọi.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ