Hắn ánh mắt nóng cháy, kia độ ấm hận không thể đem nàng hòa tan.
Khương nhiễm xu cự tuyệt nói còn chưa xuất khẩu, nghĩ đến kia ** thực cốt tư vị, nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, moi xuống tay lụa nói: "Không thích hợp đi."
"Thích hợp."
"Thật đát?"
Khang Hi trịnh trọng gật đầu, tiến đến nàng trước mặt, cố nén trụ cuồn cuộn **, ách giọng nói mở miệng: "Đêm nay thượng đẳng trẫm."
Hắn nói liền có chút nhịn không được, nắn vuốt ngón tay, chạy trối chết.
Khương nhiễm xu nhìn hắn bóng dáng, trong ánh mắt dị sắc chợt lóe mà qua, nhìn theo gió hơi hoảng chuối tây diệp, nàng rũ mắt, nhìn chính mình đầu ngón tay phát ngốc.
Sau một lúc lâu mới câu môi cười khẽ, hết thảy tất cả che dấu ở tinh xảo mặt mày trung.
Rõ ràng chỉ là buổi sáng, bất công tồn xong việc, có chút tâm thần không yên lên.
"Ma ma, lại đây." Hướng về phía lại ma ma vẫy vẫy tay, xem nàng mặt mang nghi hoặc lại đây, khương nhiễm xu tiến đến nàng bên tai, ý vị thâm trường nói: "Lấy cái kia thiến hồng khăn tay tử tới, buổi tối bị hương canh."
Nàng lời này vừa ra, lại ma ma liền cười khai, tinh tế dặn dò: "Thả hoãn chút, mạc......" Dư lại nói có chút không tốt, nàng liền không có tiếp theo nói, có thể nghe hiểu ý tứ liền thành.
Khương nhiễm xu cũng có chút thẹn thùng, đỏ mặt nói: "Đã biết."
Có sủng luôn là tốt, lại ma ma vui rạo rực đi xuống chuẩn bị, nói cái gì tần chủ nhân đã thất sủng, vạn tuế gia một biết, chạy nhanh liền tới rồi.
Hừ, vô tri phàm nhân loạn lưu truyền ngôn.
Dù cho biết là tần chủ nhân ý tứ, nhưng đầy trời khinh thường khinh thường ánh mắt vẫn là làm nàng trong lòng không thoải mái, đặc biệt là như có như không cười nhạo chi ý, quả thực làm người lửa giận công tâm.
"Muộn thanh phát đại tài." Nàng ở trong lòng khuyên chính mình.
Chờ hết thảy chuẩn bị tốt, lại ma ma nhịn không được lại thò qua tới, hạ giọng nói: "Ngày thường đãi khách, đó là một vạn cái đoan trang đại khí đều đủ, nếu là hai người ngầm, đó chính là muốn xuyên nhất thấu váy lụa, đồ nhất diễm phấn mặt."
Nghe nàng này phiên váy lụa luận, khương nhiễm xu hắc tuyến, xem ra gần nhất đồn đãi đối lại ma ma kích thích rất lớn.
"Là, đều nghe ma ma."
Thiến sắc nguyên bản liền diễm, có thể làm thành khăn tay tử tự nhiên muốn khinh bạc thông khí.
Khang Hi nhìn nàng thong thả ung dung mà đem thiến hồng khăn tay tử cột vào trên người, sấn kia tuyết trắng da thịt càng là khi sương tái tuyết.
Nàng bụng hơi đột, đặc biệt lưu sướng đường cong cũng không có tổn hại nàng mị lực, ngược lại càng thêm đẹp.
Khang Hi hầu kết lăn lộn, nhịn không được cởi bỏ đệ nhất viên nút bọc, giảm bớt nội tâm khô nóng.
"Hoàng Thượng." Nàng ánh mắt doanh doanh, miệng thơm chưa trương liền có hương khí tràn ra, vươn tiêm bạch đầu ngón tay, câu lấy hắn bên hông ngọc đái, chậm rãi hướng mép giường đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...