đệ 200 - 201 chương

715 13 0
                                    

đệ 200 chương

Thái Hoàng Thái Hậu ánh mắt lóe lóe, ẩn ẩn mang theo một ít hồng, nàng quay mặt đi, lại cười nói: "Ai gia nơi này tồn mấy bộ trang sức, xứng ngươi này xiêm y nhưng thật ra vừa lúc. ( lục soát mỗi ngày đến nhanh nhất tốt nhất đổi mới võng )"

Nàng phất phất tay, liền lập tức có cung nhân hướng nội thất đi, phủng một cái hộp nhỏ lại đây, sơn đen mạ vàng đa dạng, chỉ là tráp đều tinh xảo đến không thành.

Khương nhiễm xu cười ngâm ngâm tiến lên, tiếp nhận tới phủng ở trong ngực, mở ra lúc sau liền giật mình tại chỗ.

Lão tổ tông tồn đồ vật, tự nhiên là không lầm, nhưng thứ này cũng thật tốt quá, nàng lấy ra bên trong trân châu vân vai, tế tế mật mật trân châu dệt thành, hoa lệ lại phú quý.

Này bất quá là trong đó một kiện thôi, dư lại còn có một bộ thếp vàng nạm hồng bảo thạch điền tử, bên thật không có cái gì, chỉ thứ này là ba tầng chín phượng đỉnh đông châu, trong đó đại biểu hàm nghĩa liền phá lệ bất đồng, nàng bỗng nhiên ngước mắt, liền thấy Thái Hoàng Thái Hậu mỉm cười nhìn nàng, vẻ mặt ý vị thâm trường.

"Lão tổ tông." Khương nhiễm xu đỏ vành mắt, nàng thong thả ung dung dẫn theo trên váy trước, lớn mật đứng ở Thái Hoàng Thái Hậu trước mặt, cúi người ghé vào nàng đầu gối đầu, lặng im không nói.

Nàng tới này nguyên nhân không như vậy đơn thuần, lão tổ tông cái dạng gì người, đục lỗ là có thể biết, vẫn là thả nàng tiến vào, kia đều là xem ở Hoàng Thượng mặt mũi thượng, này sau lại cảm tình tự nhiên là không đề cập tới.

Thái Hoàng Thái Hậu sờ sờ nàng đầu, cười nói: "Ngươi người này a, xưa nay vừa ý, ai gia nhìn cũng cao hứng."

Nàng không bọn họ trong tưởng tượng như vậy cũ kỹ, đối với nàng tới nói, ai làm Hoàng Hậu không phải làm, chỉ là nàng ngồi ở vị trí này thượng, là muốn giúp Hoàng Thượng đem khống, không thể nói đối phương muốn làm cái gì liền làm cái đó.

Hoàng Thượng là nàng một tay dạy ra tới, đối phương cái dạng gì người, nàng so với ai khác đều rõ ràng.

Mà hi Quý Phi người này, nàng tiếp xúc lâu rồi, tự nhiên cũng minh bạch vì cái gì này hậu cung nhiều người như vậy, Hoàng Thượng lại cô đơn ái nàng một cái, nói câu thật sự lời nói, này cùng nhau chỗ như vậy mấy ngày, nàng cũng yêu cô nương này, chân thành mà không dầu mỡ, một đôi mắt doanh doanh nhìn ngươi, trực tiếp đem người tâm đều cấp xem hóa.

Khương nhiễm xu khép lại hộp nhỏ, cười nói: "Ngài cho tốt như vậy đồ vật, hôm nay nói cái gì cũng đến cho ngài bộc lộ tài năng, làm ngài nếm thử thần thiếp tay nghề."

Nàng nói liền kéo tay áo đứng dậy, đưa tới bán hạ nhẹ giọng nói: "Đi hỏi một chút Hoàng Thượng nhưng có rảnh, giữa trưa tới lão tổ tông này dùng bữa."

Lại làm người đi Cảnh Nhân Cung đem mấy cái hài tử kêu lên tới, nói là giữa trưa muốn ở Từ Ninh Cung dùng bữa, còn sai người đi Dục Khánh Cung đi một chuyến, đem Thái Tử cũng mang lên, nếu muốn xoát hảo cảm, liền đem mấy cái đại lão đều thấu cùng nhau, một phen toàn bộ đều cấp xoát.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ