Như thế nào có này đáng giận người, một câu đổ nàng hô hấp không thuận, thiếu chút nữa đem chính mình sặc tử.
Nàng thế nhưng cảm thấy đối phương là Quan Âm dường như từ thiện người, rốt cuộc là cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi, vào cung này hồi lâu, nàng mắt lạnh nhìn, nghe giống như hi tần thân phận thấp, không đáng giá nhắc tới.
Trước kia nô tỳ, hiện giờ dẫm đến quý nữ trên đầu, cũng không thấy nàng có kiêu căng ương ngạnh chi ý, luôn là nhàn nhạt, người khác muốn tìm nhược điểm đều khó.
Nhẹ nhàng thở dài một hơi, yến quý nhân quyết tâm, từ tay áo trong túi lại móc ra một trương vải vóc tới, đưa cho bán hạ nói: "Lại cầm đi cấp nương nương nhìn một cái, nàng nhất định hội kiến ta."
Bán hạ cười khanh khách đồng ý, ở trong lòng tưởng, nàng thượng một lần cũng là nói như vậy, nhưng nương nương sau khi xem xong, không tỏ ý kiến, hiển nhiên sớm đã biết.
Hiện giờ lại lấy cái này lại đây, có ý tứ gì.
Chờ nàng trình cấp tần chủ nhân sau, được đến cùng mới vừa rồi đồng dạng lời nói, nàng không khỏi cười, nói như vậy, yến quý nhân sắc mặt tất nhiên sẽ càng xuất sắc.
Hừ, khi dễ quá nàng tần chủ nhân, xoay mặt trang không có việc gì người dường như, nếu không phải tần chủ nhân đè nặng, này hạp cung nô tài đối nàng ai có thể cười ra tới.
Đối mặt yến quý nhân kia trương khẩn trương chờ mong mặt, bán hạ nỗ lực quản lý biểu tình, nhu cười hồi: "Tần chủ nhân đáp lời, bổn cung đã biết, tạ yến quý nhân hảo ý."
Nhìn đối phương nháy mắt xanh mét sắc mặt, bán hạ sợ chính mình nhịn không được, chỉ phải khom mình hành lễ cáo lui.
Lưu lại nàng một người ở trong nhà, khí sắp ngất.
Cực cực khổ khổ sưu tập tới tin tức, cố ý lấy nàng nhất để ý địa phương điều tra, phế đi bao nhiêu nhân lực vật lực tài lực, kết quả đối phương mặt cũng chưa lộ, liền một câu khinh phiêu phiêu bổn cung đã biết.
Yến quý nhân có chút không phục, hi tần cả ngày oa ở Cảnh Nhân Cung, hiếm khi ra cửa, sao có thể tin tức như vậy thông.
Dậm dậm chân, nàng xưa nay chưa từng có hối hận, lúc trước đầu nóng lên liền chọn nhất ngạnh xương cốt gặm, nói như vậy, khuyên nàng người, thật là lương tâm nhưng tru.
Chờ nàng đi rồi, bán hạ chịu đựng trong lòng sắp bạo lều lòng hiếu kỳ, muốn biết hai người bọn nàng rốt cuộc nói gì đó.
Một cái tin tưởng tràn đầy trình lên, một cái tin tưởng tràn đầy bổn cung đã biết.
Nhéo nhéo miệng mình, nghĩ đến chính mình hai cái tiền nhiệm kết cục, nàng yên lặng đem lòng hiếu kỳ nuốt đi xuống.
Trong cung này đó cung nhân a càng là biết đến nhiều, càng là sống không lâu. Phi tần nhảy nhót càng cao, chết càng nhanh.
Khương nhiễm xu xem nàng cả khuôn mặt đều nhăn ở bên nhau, nhịn không được cười, hừ cười nói: "Nàng lại đến ba lần, liền phóng nàng tiến vào, bổn cung nhìn một cái rốt cuộc là cái như thế nào diệu nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...