đệ 137 chương

669 17 0
                                    

Từ Ninh Cung.

Thái Hoàng Thái Hậu giây lát lại bình tĩnh trở lại, nàng liền không phải cái táo bạo dễ giận người, chẳng qua lập tức tâm lý chênh lệch quá lớn, bị người ngỗ nghịch khó chịu kính nảy lên tới, lúc này mới càng thêm khó chịu, hận không thể trực tiếp ban hi phi sỉ y đình trượng, làm nàng biết biết trên dưới tôn ti.

Nàng nhìn về phía một bên tô ma rầm, mày ninh chết khẩn, cuối cùng xác nhận một lần: "Ngươi xác nhận nàng hoài?"

Rốt cuộc thái y không cái lời chắc chắn, nếu là thật là xấu, sợ không phải Hoàng Thượng đầu một cái không tha cho nàng.

Lời này đối tô ma rầm tới nói, đồng dạng nghe không đi xuống, nàng chắc chắn hồi: "Là hỏng rồi, nô tỳ cùng nàng nói thời điểm, nàng cũng cam chịu."

Nếu là trong lòng không số, ai dám đồng ý nàng lời nói, lại nói kia bệnh trạng, thỏa thỏa chính là dựng tin.

Nàng ăn nhiều năm như vậy cơm, còn có thể liền cái này đều nhận không ra.

Thái Hoàng Thái Hậu ngồi ở kia chờ, thẳng đến một chén trà nhỏ công phu đi qua, người còn không có ảnh, không khỏi nhíu mày hỏi: "Sao còn không có tới?"

Cái này đảo không phải đối phương sai, tô ma rầm an ủi nói: "Thấy ngài còn phải tắm gội thay quần áo, có lẽ là háo chút canh giờ."

Hai người lại an an tĩnh tĩnh chờ, trong lòng tức giận từ ba thước đến minh diệt không chừng, một thất nửa canh giờ đi qua, rốt cuộc nghe được nô tài thông dẫn âm, nói là hi phi tới rồi.

Thái Hoàng Thái Hậu lạnh nhạt mở miệng: "Truyền."

Tiếng nói vừa dứt, liền nghe được sột sột soạt soạt vào cửa thanh, nàng ngước mắt đi xem, nhịn không được liền lăng tại chỗ, ở Qua Nhĩ Giai thị miêu tả trung, hi phi quyến rũ không cái chính hành, cả người đều lộ ra một cổ tử không đứng đắn mị ý, nàng trong lòng liền chướng mắt ba phần.

Này trong cung tuyển phi, chú ý chính là đoan trang đại khí, bộ dạng ngược lại ở tiếp theo, nhưng nam nhân nào có không yêu tanh, hi phi chính là nàng kẹp ở khóe mắt lười đến xem về điểm này tanh.

Trước kia cũng là gặp qua một lần, nàng mắt phong đảo qua đi, chỉ cảm thấy đối phương dung sắc xuất sắc, bên liền không có gì.

Nhưng hôm nay vừa thấy, thực sự ra ngoài nàng dự kiến.

Ăn mặc hương sắc trang phục phụ nữ Mãn Thanh, phía trên thêu hợp thời nghi triền chi liên, đục lỗ nhìn lên, trên đầu mang ngọc trâm tử đè nặng kia sợi mắt đuôi thượng chọn mị ý, sấn đến nàng cực có phong tình ở ngoài, nhiều vài phần dịu dàng lịch sự tao nhã, khóe mắt đuôi lông mày chi gian treo nhu hòa ý cười, làm nhân tâm cũng đi theo ngọt lên.

Thần sắc hoãn hoãn, Thái Hoàng Thái Hậu xuất khẩu chất vấn liền thu một chút, thay đổi chiết trung chút thái độ: "Cấp hi phi dọn cái thêu ghế."

Khương nhiễm xu thân thiết cười cười, trong ánh mắt mang theo nhu mộ, cười đặc biệt ngoan ngoãn: "Khấu tạ lão tổ tông ân điển." Giống nhau nói như vậy thời điểm, đều sẽ thật sự quỳ xuống tới khấu tạ, nhưng giọng nói của nàng chân thành, đảo so quỳ xuống tới xem cái sống lưng còn lệnh nhân tâm tình thoải mái.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ