đệ 71 chương

983 24 0
                                    

Khang Hi trong lòng lửa đốt giống nhau khó chịu.

"Ôm Dận Chân lại đây." Hắn dựa vào ghế thái sư, nhắm mắt lại phân phó, không nghĩ lại xem các nàng phức tạp sắc mặt.

Nãi mẫu ôm ê ê a a nói chuyện Ngũ a ca, hắn sắp một tuổi, cái miệng nhỏ thực ái niệm lẩm bẩm chút cái gì.

Nhìn đến Khang Hi lúc sau, hắn tròn xoe mắt to tò mò nhìn hắn, không ngừng "A sao a sao" kêu.

Đây là nãi mẫu cố ý giáo, tả hữu Đồng Quý Phi không yêu hắn, chỉ có thể nghĩ biện pháp ở Hoàng Thượng trước mặt nhất minh kinh nhân.

Dận Chân lớn lên béo, kia khuôn mặt nhỏ thịt đô đô, phấn hồ hồ miệng nhỏ liệt, lộ ra gạo lớn nhỏ hàm răng.

Ăn mặc một thân vàng nhạt trang phục phụ nữ Mãn Thanh, bên cạnh lăn tuyết trắng hồ ly mao, càng thêm có vẻ ngọc tuyết đáng yêu.

Tuổi này hài tử, chỉ cần không nháo thời điểm, đều mang theo vài phần khoẻ mạnh kháu khỉnh ngốc manh đáng yêu.

Khang Hi duỗi tay, thuần thục ôm vào trong ngực ước lượng, Dận Chân hiếm khi thấy thành niên nam nhân, nhìn đến hắn liền cảm thấy thiên nhiên thân cận, tay nhỏ phủng Khang Hi mặt, cái miệng nhỏ liền hồ đi lên.

Muốn thân thân nha, đóng dấu.

Nhìn đến hắn như vậy, Khang Hi trong lòng vui mừng, Đồng Quý Phi xem hắn sắc mặt hòa hoãn, cũng đi theo thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Khó được xem Dận Chân thuận mắt một lần, vật nhỏ này quán sẽ nháo người, cả ngày khóc sướt mướt, nàng có thể chịu đựng cho hắn ăn ngon uống tốt, nhìn chằm chằm nô tài không ngừng đãi, chính là lớn nhất ban ân.

Nàng sửa sửa tóc, cười nhạt tiến lên, còn chưa mở miệng liền nghe Khang Hi lười nhác mở miệng: "Tới, Quý Phi ôm một cái hắn."

Hắn thanh âm trầm thấp, cùng thường lui tới giống nhau dễ nghe, Đồng thị nghe trong lòng vui vẻ, biết này một quan nàng là đi qua.

"Tới, quý ngạch nương ôm một cái." Nàng cười nhạt tiến lên, tươi cười dịu dàng từ ái.

Ai biết Dận Chân vừa thấy nàng duỗi tay, liền "Oa" một tiếng khóc ra tới.

Xem người ánh mắt là hài tử bản năng, đối với cảm xúc phân rõ có thiên nhiên trực giác, này đối với bọn họ bảo hộ chính mình rất có lợi.

Đồng Quý Phi xưa nay không mừng hắn, khuôn mặt trung che không được ghét bỏ, đối nàng ấn tượng, Dận Chân sớm đã có thể nhớ kỹ.

Nhìn đến Khang Hi nháy mắt âm trầm sắc mặt, Đồng Quý Phi trong lòng nhảy dựng, cảm thấy đối phương là tới tra tấn hắn, trên mặt ý cười thiếu chút nữa đoan không được.

"Làm sao vậy Dận Chân? Quý ngạch nương mang ngươi đi ra ngoài chơi được không?" Nàng nhẹ giọng mềm giọng, làm đủ từ mẫu tư thái.

Ai biết đối phương không nhận trướng, đem gương mặt vùi vào Khang Hi cái này hiếm khi gặp qua người trong lòng ngực, cũng không chịu nhiều xem chính mình quý ngạch nương liếc mắt một cái.

Hắn tay nhỏ nắm chặt Khang Hi quần áo, đặc biệt không có cảm giác an toàn hướng hắn trong lòng ngực mấp máy.

Mắt to ngậm thủy ý, cái miệng nhỏ cũng bẹp lên, rất có ngươi làm cho nàng ôm ta liền khóc cho ngươi xem bộ dáng.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ