Đệ 128 chương

723 15 2
                                    

Ban ngày ban mặt.

Khang Hi môi tuyến căng chặt, chóp mũi thấm ra mồ hôi mỏng tới.

"Đừng nháo."

Thuộc về đối phương trên người kia độc hữu u hương từng trận, tràn ngập mũi gian, Khang Hi hầu kết lăn lộn, liền réo rắt tiếng nói cũng trở nên ám ách lên.

"Buổi tối ở." Hắn nói khắc chế ẩn nhẫn, một bộ ta thực vì ngươi suy nghĩ bộ dáng.

Khương nhiễm xu liếm liếm môi anh đào, hắn càng là như vậy, càng là ngon miệng.

Nàng trong lòng cũng có điều cố kỵ, cũng liền không hề đậu hắn, nghiêm trang lên.

Khang Hi thở phào nhẹ nhõm, trong lòng lại ẩn ẩn dâng lên mất mát.

Khương nhiễm xu cười khẽ rời đi, tâm tình tốt hơn rất nhiều, ở ra Càn Thanh cung thời điểm, cửa lập một đạo bóng hình xinh đẹp, không phải lương quý nhân lại là ai.

Nàng dùng đánh giá ánh mắt nhìn nàng, tuy rằng mịt mờ, chính là ở cái này không được nhìn thẳng thượng vị thời kỳ, đã phi thường rõ ràng.

Từ nàng minh xác thăng lên phi vị lúc sau, liền không có người dám như vậy xem nàng.

"Lương quý nhân?" Nàng khóe môi gợi lên một mạt nhu nhu ý cười, nhìn về phía lương quý nhân ánh mắt hiền lành cực kỳ.

Đối phương đáy mắt có vài phần suy nghĩ sâu xa cùng đánh giá, khương nhiễm xu nhìn ánh mắt của nàng, đột nhiên cảm thấy có chút giống như đã từng quen biết, kiếp trước thời điểm, những cái đó học bá xem nàng chính là như vậy xem.

Nói câu thật sự, nàng thành tích cũng không kém, đánh tiểu ưu dị, chỉ là cùng học bá so sánh với, đó chính là thái kê nhược kê.

"Hi phi nương nương mạnh khỏe." Lương quý nhân thoải mái hào phóng tùy ý đối phương đánh giá, đáy lòng rất nhiều suy đoán ở chuyển động.

Lấy nàng chỉnh hợp tới tin tức tới nói, đối phương là một cái tiểu cung nữ, nhất cử vượt qua ô nhã thường ở địa vị, trở thành trong cung nhất được sủng ái tồn tại.

Mà hiện giờ còn chưa đại phong lục cung, nàng liền thăng lên phi vị, đây mới là Khang Hi lúc đầu, tương lai đáng mong chờ.

Nàng đối thanh sử đọc làu làu, lại không nhớ rõ có một vị hi phi ở, nhưng thật ra đời sau có một vị thụy hào vì ôn hi Quý Phi.

Xem ra cũng là phù dung sớm nở tối tàn, thậm chí đối phương sinh mấy cái hài tử cũng đều không có tồn tại, bằng không cũng sẽ không không tìm được người này.

Nghĩ đến đây, lương quý nhân trong lòng định rồi định, ngược lại sinh ra vài phần thương hại tới, thật là đáng thương cực kỳ.

Hai người ngươi tới ta đi nói nói mấy câu, khương nhiễm xu đã biết nàng rốt cuộc là cái cái dạng gì người.

Đây là một cái nội tâm cao ngạo học bá.

"Ngươi ta đều là cung nhân xuất thân, nhưng thật ra xảo, chẳng trách chăng nhìn liền vừa ý." Khương nhiễm xu thong thả ung dung mở miệng, dựa theo lẽ thường, vuốt xuống trên tay mang vòng tay, mỉm cười bộ tiến lương quý nhân trên cổ tay.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ