Đệ 113 chương

699 11 0
                                    

Dọc theo đường đi mọi người thần sắc khác nhau, trong ánh mắt mang theo xem kỹ, nhìn theo liên sinh hiệp bọc hạm sinh hướng chính điện đi.

Bán hạ ở một bên như hổ rình mồi, việc này tiểu không được, người khác không biết, nàng trong lòng là môn thanh, tần chủ nhân hiện giờ có thai, phòng bếp nhỏ đó là đinh điểm ngoài ý muốn cũng sẽ không có.

Bồi dưỡng một người nhiều khó, hủy diệt một người quá đơn giản.

Cũng không biết là ai sinh ra độc kế, trực tiếp tưởng chém rớt nàng một con cánh tay.

Mấy người đến thời điểm, khương nhiễm xu đang ngồi ở giường nệm thượng dùng bữa, nghe được ầm ĩ thanh âm, nàng xốc xốc mí mắt, hừ cười: "Kêu vào đi."

Liên sinh đối thượng nàng mỉm cười hai tròng mắt, đầu gối mềm nhũn liền quỳ trên mặt đất, ủy khuất ba ba mở miệng: "Tần chủ nhân, nô tỳ thật không biết, liền đi ra ngoài lãnh nguyên liệu nấu ăn công phu, sao đã bị nàng trà trộn vào tới."

Chủ yếu là nàng cầm eo bài, tỷ muội hai diện mạo một cái khuôn mẫu khắc ra tới, lúc này mới có thể tiến vào.

Liên sinh trong lòng có một vạn câu cãi lại nói tưởng nói, nhưng lại cảm thấy vô lực khẩn.

Hạm sinh đầu gối hành về phía trước, anh anh mở miệng: "Hi tần nương nương, nghe đồn ngài nhất hiền hoà hiểu không quá, này trong đó đào giảo nơi nào là một lời nửa ngữ nói được rõ ràng, nô tỳ bất quá nghe tỷ tỷ tới tìm nàng thôi, sao liền......"

Nàng muốn nói lại thôi, nhìn về phía liên sinh biểu tình tràn ngập bi thống, dùng khăn dính khóe mắt, lắp bắp mà mở miệng: "Đánh tiểu tỷ tỷ đó là hiếu thắng tính tình, không thành tưởng hiện giờ trưởng thành, lại vẫn là như thế."

Lời này chỉ nói một nửa, dư lại tùy ý ngươi đoán, như vậy muốn nói lại thôi, cấp đủ tưởng tượng không gian, nếu là đa nghi chút, người này sau này trăm triệu không thể dùng.

"Đem uyển nguyệt kêu tiến vào." Khương nhiễm xu lười nhác dùng hộ giáp điểm mặt bàn, thình lình toát ra tới một câu.

Nghe thấy cái này tên, hạm sinh trong lòng nắm thật chặt, cầm khăn tay tay cũng đi theo nắm chặt.

"Uyển nguyệt?" Bán hạ có chút mờ mịt, tổng cảm thấy tên này có chút quen tai, chỉ đi đến ngoài cửa mới nhớ tới, này không phải tam đẳng vẩy nước quét nhà cung nữ sao, nàng lớn lên minh diễm đại khí, lại điệu thấp trầm ổn, cũng không hiển lộ với người trước.

Chờ nàng tìm được uyển nguyệt, đối phương ăn mặc nửa cũ màu xanh lục áo quần ngắn, lại như cũ tinh tế mỹ lệ.

"Đi thôi, nương nương triệu kiến."

"Là."

Hai người một trước một sau đi vào trong điện, liên sinh cùng hạm sinh cúi đầu quỳ trên mặt đất, hi tần chậm rì rì ở phẩm trà, biểu tình thích ý.

"Lại gặp mặt." Khương nhiễm xu không mặn không nhạt mở miệng.

Uyển nguyệt trong lòng cả kinh, trên mặt vẫn bất động thanh sắc, ngoan ngoãn quỳ xuống đất thỉnh an: "Hi tần nương nương mạnh khỏe, không biết nương nương có cái gì phân phó."

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ