đệ 202 - 205 chương

787 14 1
                                    

đệ 202 chương

"Này hoa khô không tồi, bãi ở Đa Bảo Các thượng. ()" khương nhiễm xu lười biếng ngáp một cái, cười ngâm ngâm nói.

Bán hạ cũng đi theo cười ứng, đang muốn nói chuyện, liền thấy lại ma ma thần sắc ngưng trọng vào được, thấp giọng nói: "Phúc tấn......"

Nghe thấy này hai chữ, khương nhiễm xu liền cảm thấy não rộng đau, nàng bất đắc dĩ mở miệng hỏi: "Sao?" Phía trước là bệnh nặng, duyên y thỉnh dược tự nhiên không cần phải nói.

Nàng đối nguyên chủ không tốt, nguyên chủ sinh thời cũng không có biểu hiện ra muốn tha thứ bộ dáng, như vậy nàng cũng chỉ có thể kéo dài nàng đường xưa.

Sau lại nàng thượng vị sau, nháo ra tới những cái đó sự, cũng làm cho người ta không nói được lời nào khẩn.

Lại ma ma than nhẹ một hơi, xem trước ánh mắt của nàng tràn ngập lo lắng: "Trên phố dần dần có đồn đãi, nói là ngài......" Nàng nhíu nhíu mày, làm như có chút nói không được: "Bất hiếu đến cực điểm."

Nói lời này, ở không hiểu biết tình hình thực tế thời điểm, xác thật không có gì vấn đề, nàng này cách làm, không quan tâm, xác thật có chút bất hiếu.

Khương nhiễm xu câu môi cười cười: "Đây là phúc tấn tân truyền ra tới lời nói?" Đối phương không ngừng một lần dùng loại này biện pháp tiến công tiêu diệt nàng, chẳng qua đều bị phụ thân cấp không, sao lại đột nhiên nhắc tới này một vụ, quả thực có chút không giống nàng.

Lại nói, gần nhất phúc tấn an phận khẩn, vẫn luôn ăn chay niệm phật, đối bên vạn sự không để ý tới, một bộ ngoan bảo bảo bộ dáng.

Lại ma ma gật đầu, nhìn về phía khương nhiễm xu ánh mắt tràn đầy khó chịu, phúc tấn là cái cái dạng gì người, đi theo hi Quý Phi người đều biết, phúc tấn cách làm, đặt ở người khác trên người là không có vấn đề, nhưng đối thân khuê nữ như vậy, thật thật chưa từng nghe thấy.

"Đi tinh tế tra tra, gần nhất phúc tấn trước mặt có hay không xuất hiện cái gì tân gương mặt." Hiện nay đối phúc tấn giám thị đã rộng thùng thình rất nhiều, có người tiến lên dùng sức cũng là khả năng.

Từ khi phụ thân minh xác tỏ vẻ không mừng như vậy thời điểm, phúc tấn liền hành quân lặng lẽ, hai người rõ ràng đều ở kinh thành, lại có chút trời nam đất bắc hương vị ở.

Lại ma ma cúi đầu đồng ý, lặng yên rời đi.

Bán hạ chạy nhanh tiến lên ngắt lời, nói lên bên tới: "Này hoa quế khai hảo, ngài muốn hay không đi ra ngoài nhìn xem?"

Hoa quế thứ này, luôn là không thiếu được, không câu nệ là phơi khô hoa vẫn là uống trà, làm thành điểm tâm cũng là cực hảo.

Khương nhiễm xu nhẹ nhàng thở dài một hơi, nhẹ nhàng lắc lắc đầu.

Bán hạ cấp vò đầu bứt tai, nhẹ bình cũng có chút sốt ruột, phủng trên mặt trước, cười ngâm ngâm chọc cười: "Ngài nhìn một cái nô tỳ, có phải hay không lại viên chăng?"

Khương nhiễm xu nhất thương tiếc nàng, cũng không có việc gì liền phải đầu uy nàng, sợ nàng mệt nhọc gầy.

Kết quả liền uy ra một cái viên đô đô, mặt nàng đều mau viên ra song cằm.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ