đệ 141 chương

726 20 2
                                    

Trăng tròn đêm, lạnh lùng thanh huy tưới xuống, mơ hồ có thể chiếu rõ ràng lộ. ( tìm tòi khanh khách đảng tiểu thuyết mỗi ngày đến nhanh nhất tốt nhất đổi mới võng )

"Đi." Khang Hi đầu tàu gương mẫu, dưới chân như là dẫm Phong Hỏa Luân, một trận gió dường như đuổi đêm lộ.

Lương chín công không biết chính mình nên làm ra cái gì biểu tình tới, nhìn Hoàng Thượng đáy mắt ẩn ẩn hưng phấn, hắn cả người đều không tốt, ai tới nói cho hắn, quyết định này ban đêm xông vào khuê phòng người đâu, rốt cuộc có phải hay không hắn anh minh thần võ đế vương.

Nói tốt anh minh thần võ, nói tốt lạnh lùng vô tình, nói tốt sát phạt quyết đoán.

Hắn thế nhưng sấm đêm khuê, đây là giả, lương đại tổng quản liều mạng mại động trầm trọng hai chân, mệt thở hổn hển hô hô là lúc, cũng liền đã quên này đó.

Mà Khang Hi cùng hắn tưởng tượng hưng phấn bất đồng, hắn là có một cổ vội vàng cảm, vội vàng muốn đem hi phi ôm vào trong ngực, cảm thụ kia thon chắc vòng eo, cảm thụ kia mềm mại thơm ngọt cánh môi.

Cảnh Nhân Cung liền ở Càn Thanh cung bên cạnh, bất quá một lát liền chạy tới, Khang Hi nhìn kia cao lớn cửa điện, hiện tại đã là hạ chìa khóa thời khắc, nơi nơi đều quan gắt gao, hắn vẫy vẫy tay, lương chín công vẻ mặt nứt toạc nhìn kia tiểu thái giám đem cây thang đáp ở trên tường, mà anh minh thần võ Hoàng đế bệ hạ, vén lên áo choàng, làm một kiện hắn chưa từng có nghĩ tới sự.

Bò tường.

Thật bò tường.

Khang Hi đứng ở đầu tường, nhìn trong nhà một mảnh yên tĩnh, chỉ có hi phi trụ nội thất còn hơi hơi sáng lên, hắn trong lòng vui vẻ, không kịp phóng cây thang, tay một chống liền nhảy xuống.

Nhìn này hết thảy lương đại tổng quản, cùng bóp cổ gà dường như, muốn thét chói tai, lại không thể kinh người khác, chỉ có thể cố nén, kia biểu tình đừng nói nữa, thảm thiết đến cực điểm. Hoàng Thượng đã đi vào, mà hắn cái này bên người hầu hạ còn ở bên ngoài, này đâu chỉ là thảm thiết, hắn một phen lão xương cốt lão chân còn phải bò cây thang.

Mà đã ly mỹ nhân càng ngày càng gần Khang Hi đã đem hắn quên đi, sải bước hướng nội thất đi đến.

Ai biết còn chưa tới gần cửa, nội thất tức khắc truyền đến thanh lãnh thanh âm: "Ai?"

Này vô cùng đơn giản một chữ, làm Khang Hi trong lòng trào ra muôn vàn tư vị, trong lúc nhất thời giật mình tại chỗ, liền nghe được nội thất lại truyền ra một câu: "Người tới a."

Cảnh Nhân Cung sáng lên tinh tinh điểm điểm ánh nến, Khang Hi chạy nhanh lắc mình vào nhà, liếc mắt một cái liền thấy được cái kia thương nhớ ngày đêm thân ảnh.

"Xu xu." Hắn mở miệng, không biết như thế nào, còn mang theo một chút ủy khuất.

Khương nhiễm xu kinh ngạc ngoái đầu nhìn lại, liền thấy là một cái không tưởng được bóng người, nàng nhịn không được lại nhìn nhìn đồng hồ quả quýt, là hạ chìa khóa thời gian không sai, như vậy đối phương là vào bằng cách nào, đây là một cái thực đáng giá thương thảo sự.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ