Gió Bắc gào thét, không biết từ khi nào khởi, trong thiên địa một mảnh mênh mông, loãng sương mù đem hồng tường bao phủ, ẩn ẩn lộ ra vài phần túc mục đoan trang.
Cảnh Nhân Cung trung không có bày biện chậu than, chỉ bày mấy chi sớm mai đương dã thú.
Khang Hi nghiêm túc đánh giá giam cầm hắn hi Quý Phi, đối phương như nhau mới gặp, trên đầu trâm thông thảo hoa nhung, nếu là xiêm y nghiên lệ chút, liền lấy bạch ngọc cây trâm áp một áp, ngẫu nhiên cũng sẽ mang trương dương đá quý, đảo chưa bao giờ thấy nàng mang quá điểm thúy.
Nàng sắc mặt hồng nhuận trắng nõn, hiện nay ly đến gần, có thể rõ ràng nhìn đến phía trên thật nhỏ lông tơ, thậm chí có một loại hô hấp giao triền ảo giác.
Đối phương cặp kia con ngươi sinh thật tốt, trong mắt bộ hơi hơi viện, miêu dường như ngây thơ đáng yêu, thiên mắt đuôi thượng chọn tà phi, mang ra hẹp dài độ cung, kia đào hoa dường như phong tình liền kiều mị vô hạn.
Lúc này kia con ngươi trung rõ ràng chiếu ra hắn thân ảnh, thậm chí có một loại có thể nhìn ra hắn xem kỹ ánh mắt ảo giác.
Kia mũi lại thẳng lại rất, đao khắc giống nhau sắc bén góc độ, một chút đều không nhu mỹ, cùng kia đỏ bừng môi xứng ở bên nhau, ngăn chặn mặt mày dâng lên dục ra dục.
Sinh cũng thật hảo, hắn nhìn ba năm, như thế nào đều xem không nị, mỗi một cái độ cung đều đáng giá hắn dùng ánh mắt tấc tấc tuần tra.
Muốn xuất khẩu nói, ở trong miệng đánh cái cong, nháy mắt uyển chuyển lên.
"Xu xu, ngươi nói lên lâu dài, trẫm đảo nhớ tới, nếu đến lâu dài, hai người ít nhất, đó là muốn ý hợp tâm đầu." Hắn thanh âm trầm thấp dễ nghe.
Hắn lời này đã không gọi ám chỉ, có thể nói minh kỳ.
Hơi hơi nghiêng mắt, làm cao cao tại thượng đế vương, hắn chưa từng có khẩn cầu quá thứ gì, từ trước đến nay đều là người khác phủng đến hắn trước mặt tới.
"Trẫm tâm duyệt ngươi hồi lâu." Hắn tiếp theo nói.
Gió thổi càng thêm tà hồ, trong thiên địa đen nghìn nghịt, cửa sổ bị thổi bạch bạch rung động.
Khương nhiễm xu sắc mặt có chút cứng đờ, trong lúc nhất thời biểu tình chỗ trống, không biết chính mình nên bày ra như thế nào biểu tình.
Nàng làm sao không có nảy sinh quá hảo cảm, một cái sự nghiệp thành công nam nhân, hắn vai rộng eo thon phần cứng đỉnh xứng, làm nam chủ, hắn liền phần mềm đều là đỉnh xứng, như vậy một cái xuất sắc người, ngày ngày đối nàng ôn ngọc nhuyễn thanh, cẩn thận hống.
Dù cho có khi rối rắm, kia cũng là khó tránh khỏi, rốt cuộc hai người tư duy tất nhiên tồn tại sai biệt, bọn họ hai người chi gian, còn vắt ngang 300 năm hơn thời gian.
Độc sủng.
Chưa bao giờ nghĩ tới chữ, thế nhưng xuất hiện ở trên người nàng.
Nàng sợ hãi rất nhiều, cũng không cảm thấy đối phương là ái nàng, chỉ biết nghĩ, có phải hay không ấp ủ cái gì âm mưu, không biết khi nào liền đem nàng cắn nuốt hầu như không còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Ficção GeralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...