Nhìn dận thiêu tan nát cõi lòng ánh mắt, khương nhiễm xu một cái không nhịn xuống, tính toán họa xuống dưới chờ hắn sau khi lớn lên lại cho hắn xem.
Nàng sau khi lớn lên không thiếu xem chính mình khi còn nhỏ khứu dạng, rất có ý tứ.
Ở trong lòng cẩn thận phác hoạ bố cục, cảm thấy trong lòng có phổ sau, chạy nhanh đi vào án thư, chấp khởi bút vẽ tinh tế miêu tả.
Khang Hi tới thời điểm, nàng vừa vặn kết thúc điền sắc, kia ủy khuất ba ba đôi mắt nhỏ giống như đúc, cực kỳ giống lúc ấy, giống như thật sự ở hắn trước mặt khóc không ra nước mắt dường như.
"Đây là như thế nào chọc hắn?" Hắn hỏi.
Dận thiêu tâm đại khẩn, có một cổ không sợ trời không sợ đất gan lớn kính, từ trước đến nay chỉ có người khác ủy khuất, không còn có hắn ủy khuất.
Khương nhiễm xu nghĩ liền cảm thấy hảo chơi, đem hắn hôm nay biểu hiện nhất nhất nói, lúc này mới nhịn không được cảm khái nói: "Đại nhân đều sợ khổ dược đâu, đừng nói hài tử."
Nàng chính mình thâm chấp nhận lại gật gật đầu, phía trước nàng thiếu chút nữa đầu trọc thời điểm, không phải cũng là như thế sao, nhìn đến chén thuốc liền muốn khóc, có người khuyên nàng uống dược, liền cho nàng một loại luôn có điêu dân muốn hại trẫm cảm giác.
Khang Hi hiển nhiên cũng nghĩ đến, khóe môi gợi lên sung sướng độ cung, nàng vì trốn tránh uống dược rải kiều, so nhận thức nàng sau sở hữu đều nhiều.
Lược một hồi thần, liền đối với thượng hi tần đưa tình ẩn tình hai tròng mắt, Khang Hi cùng năng đến dường như, nhanh chóng thu hồi ánh mắt, đôi tay phụ ở sau người, ra vẻ đạm nhiên ngẩng đầu ưỡn ngực.
Kia giấu đầu lòi đuôi động tác nhỏ phi thường rõ ràng, khương nhiễm xu lại làm bộ không biết, tiếp tục thản nhiên mà chống đỡ, trong lòng lại khó tránh khỏi dâng lên mấy mạt bỡn cợt trêu cợt tâm tư.
"Hoàng Thượng." Khương nhiễm xu nhẹ gọi, ở Khang Hi nhìn qua thời điểm, chớp chớp mắt, hướng hắn trước mặt thò lại gần, thẳng đến gần có thể nhìn đến đối phương trên mặt lông tơ.
Đây là một cái phi thường ái muội khoảng cách, giống như hơi hơi di động là có thể cọ đến đối phương chóp mũi.
Cũng là hắn dĩ vãng phi thường thích tư thế, hắn quán ái dùng chóp mũi cọ nàng, luôn là có thể đậu mặt nàng hồng tâm nhảy nai con chạy loạn.
Khang Hi môi mỏng mân khẩn, đối phương u hương tiếng hít thở mềm nhẹ phun ở trên mặt, mang đến hơi hơi tê ngứa, mắt thường có thể thấy được, hắn bên tai một chút hồng lên, kia hồng chậm rãi hướng về phía trước lan tràn, chỉ chốc lát sau, kia lỗ tai liền cùng hồng mã não dường như.
"Xu xu." Hắn run lên nhĩ tiêm, hầu kết cũng đi theo trên dưới lăn lộn, đột nhiên cảm thấy yết hầu khô cạn lên.
Khương nhiễm xu nhẹ nhàng ừ một tiếng, ánh mắt vẫn cứ gắt gao khóa trụ hắn.
Nàng lông mi nhỏ dài, mắt đuôi hơi hơi thượng chọn, mang theo một chút vũ mị kiều tiếu, thiên ánh mắt như là mưa xuân qua đi kia mông lung sương mù, hàm tình khóa trụ hắn, lại thêm vài phần thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...