Hôm nay đột nhiên liền quát lên gió yêu ma tới, thiên lãnh khẩn.
Chạy nhanh đều diệt trừ đơn bạc hạ sam, thay lược rắn chắc chút thu trang tới, khương nhiễm xu nhưng thật ra không sợ lãnh, nàng trong lòng ngực sủy vật nhỏ, ấm áp đâu.
"Nói đi." Nhàn nhàn đùa nghịch trong tay họa tác, nàng không chút để ý mở miệng.
Bán hạ hơi có chút chần chờ, liếc ánh mắt của nàng mở miệng: "Ngoài cung truyền đến tin tức, nói là......" Nàng còn không có tưởng hảo nói như thế nào xuất khẩu, liền thấy tần chủ nhân trong trẻo sâu thẳm ánh mắt vọng lại đây, tức khắc mắc kẹt.
Này muốn một cái làm nô tỳ nói như thế nào, nga, ngươi a mã ngạch nương hòa li, hiện giờ mãn kinh thành đều là chế giễu.
Khương nhiễm xu nhăn lại mày, còn không có tới kịp nói chuyện, liền thấy Khang Hi sải bước đi đến, lắc lắc tay làm bọn nô tài đều đi xuống, lộ ra cùng bán hạ giống nhau thử biểu tình.
"Ngài cứ việc nói thẳng đi." Nàng có chút không chịu nổi, hắn không phải nói có chuyện tốt lâm môn sao, này biểu tình nhìn không giống a.
Khang Hi thở dài một hơi, thử thăm dò mở miệng: "Hôm nay muốn trời mưa nương phải gả người, đều là khống chế không được sự."
Xem hi tần vẻ mặt mạc danh, hắn đơn giản nói thẳng: "Hôm qua biết được ngươi kia biểu muội không còn nữa, ngươi ngạch nương nhất thời liền......" Hắn lộ ra một cái một lời khó nói hết biểu tình, này biểu cô nương đối thân cô nương làm ra như vậy sự, này đương ngạch nương cũng một lòng thiên, làm người không biết làm cái gì hảo.
Khương nhiễm xu hiểu rõ, không để bụng mở miệng: "Đánh tiểu đều là như thế, nhưng thật ra thói quen."
Lời này là thật sự, tiểu cô nương trời sinh cùng ngạch nương thân cận, vừa mới bắt đầu nào có không nháo, sau lại vài lần đều suýt nữa ở ngạch nương chỗ mất đi tính mạng, này viên nhu mộ chi tâm liền đã chết.
Lại sau lại bị a mã nhét vào cung, dù cho có người chiếu ứng, nhưng nơi này không thua gì đầm rồng hang hổ, có thể sống sót, cũng thực sự gian nan khẩn.
Này đến có bao nhiêu ái đủ tiêu ma, miễn bàn chỉ là một cái sống ở trong ấn tượng ký hiệu.
Khang Hi trầm mặc, nhìn nàng nhu mỹ khuôn mặt nhỏ, nhịn không được thở phào, nhẹ giọng nói: "Ngươi a mã cũng là chịu đựng không được, hôm qua đệ phóng thê thư đến dưa ngươi giai trong phủ."
Nói câu thật sự, này quan viên chú ý tu thân tề gia bình quốc trị thiên hạ, này hậu viện bên trong hỏng bét, là phi thường ảnh hưởng chiến tích.
Vấn đề là, người khác đều là thê thiếp bất hòa làm cho nội bộ mâu thuẫn, con vợ lẽ đấu đá, Khương phủ khen ngược, liền như vậy một cái phúc tấn, cũng có thể nháo đến ồn ào huyên náo, dù cho người khác không biết nội bộ, chỉ cảm thấy phu thê hòa thuận, nhưng này một phong phóng thê thư đi xuống, sở hữu danh tiếng đều không có.
Khương nhiễm xu cũng không ngôn mà chống đỡ, rốt cuộc biết vì cái gì bán hạ sẽ do dự, phóng tới nàng này, nàng cũng không dám cùng chủ tử nói, cha mẹ ngươi liền ở đêm qua ly hôn, kinh hỉ không bất ngờ không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Narrativa generaleTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...