Khương nhiễm xu hồ nghi nhìn hắn liếc mắt một cái, giống như là Khang Hi thật không tốt lừa dối giống nhau, đi theo hắn thời gian lâu rồi, nàng cũng không như vậy hảo lừa.
"Thật sự." Khang Hi cường điệu.
Hắn càng là nói như vậy, nàng liền biết, này thật là lừa dối nàng.
"Trước mắt chính là các phi tần sắc phong lễ, cùng vô cùng náo nhiệt năm cùng nhau, đảo cũng khá tốt." Khương nhiễm xu nói sang chuyện khác.
Như vậy tới nay, trong cung đầu địa vị cao phi tần liền nhiều, rất nhiều đều là trong cung đầu lão nhân, mười năm sau hầu hạ Khang Hi, từ như hoa thiếu nữ, đến hồng nhan không ở, rốt cuộc hết khổ.
Ngay cả nàng đều ẩn ẩn cảm thấy Khang Hi có chút keo kiệt bủn xỉn, tại vị phân vấn đề này thượng, hắn thực sẽ so đo, bình thường không muốn có hại.
"Đúng vậy, đến lúc đó, ngươi liền phải vội." Khang Hi nhướng mày, vẻ mặt xem diễn biểu tình.
Trong tình huống bình thường, phi tần thụ phong, đều phải tiếp thu răn dạy, mà này răn dạy, là từ vị phân tối cao kia một người hoàn thành, có Hoàng Hậu thời điểm, cái này việc chính là Hoàng Hậu, dĩ vãng hậu vị bỏ không, đều là làm Quý Phi Đồng thị tới răn dạy.
Hiện nay nàng lui cư nhị tuyến, ở nàng đằng trước chính là hi Quý Phi, như vậy cái này hoạt động, cũng chỉ có thể hi Quý Phi tới tiến hành rồi.
"Di, ta đây có phải hay không muốn nghiêm túc viết bản thảo, tới một phen tình cảm mãnh liệt mênh mông diễn thuyết?" Khương nhiễm xu nói, nhịn không được xoa tay hầm hè, nàng thanh thanh giọng nói, ngồi ngay ngắn ở ghế thái sư, lấy ra Quý Phi tư thế tới, lấy khang làm điều mở miệng: "Chư vị tỷ muội xin đứng lên, tức vào cửa cung, ngươi ta chính là toàn gia tỷ muội, nên vì Hoàng Thượng hứng lấy mưa móc, chạy dài con nối dõi, nếu là ai có công, bổn cung tất nhiên thật mạnh có thưởng."
Nàng nói còn bưng lên chén trà, giống mô giống dạng nhấp một ngụm.
Chờ mong nhìn về phía Khang Hi, liền thấy đối phương vẻ mặt không nỡ nhìn thẳng, nhìn nàng giống như là nhìn một cái sa điêu.
"Không phải như thế sao?" Nàng trước kia xem TV đều là cái dạng này.
Phía trước Đồng Quý Phi là như thế nào răn dạy nàng tới? Nàng không muốn nghe, đều cấp đã quên.
Khang Hi trầm mặc sau một lúc lâu, nhược nhược mở miệng: "Ngươi vui vẻ liền hảo."
Cái gì hứng lấy mưa móc, nàng như thế nào không nói càng lộ liễu một chút, hướng nàng trước mặt lại khinh gần chút, Khang Hi tiến đến nàng bên tai nhẹ nhàng a khí: "Nhưng trẫm chỉ nghĩ làm ngươi hứng lấy mưa móc." Hắn ý vị thâm trường nói.
Khương nhiễm xu híp híp mắt, cũng học bộ dáng của hắn, phản thấu trở về, ở bên tai hắn a khí: "Huyền diệp ca ca, ngài chẳng lẽ còn muốn cho người khác hứng lấy mưa móc không thành." Nàng thanh âm cố ý kiều đà kỳ cục, ngọt nị nị như đường tựa mật.
Hứng lấy mưa móc bị nàng cắn tự cắn cực rõ ràng, kia như lan hương khí hận không thể trực tiếp hướng tâm nhãn toản, Khang Hi giật mình linh đánh cái rùng mình, hơi có chút chịu không nổi run lên, "Ngươi hảo sinh nói chuyện, làm cái gì hình thù kỳ quái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...