đệ 173 chương

567 10 0
                                    

Đình.

Không ngừng.

Đây là cái vấn đề.

Khang Hi hưởng thụ ngọt ngào hôn môi, một bên thế khó xử, hắn đảo khách thành chủ, nếm đủ rồi điềm mỹ, mới hạ giọng, ở khương nhiễm xu bên tai nói: "Vậy ngươi là tưởng không ngừng, vẫn là tưởng không ngừng đâu?"

Nhìn đến đối phương ánh mắt mê ly, hờn dỗi ánh mắt hơi có chút dao động, trong lòng liền rất là thỏa mãn.

Xuân tình kịch liệt khi, đình cùng không ngừng, toàn xem tâm tình của hắn, hiện giờ cũng là, Khang Hi lãng cười ra tiếng, giục ngựa chạy như điên.

Chỉ có ở cuồng phong gào thét trung, làm như có thể cảm nhận được liền linh hồn đều thả bay cảm giác, đây là một loại phi thường kỳ diệu cảm giác.

"Xu xu."

Khương nhiễm xu lên tiếng, bị rót một bụng gió lạnh, nàng sặc một chút, đột nhiên da một chút: "Hoàng Thượng! Ngài mở mắt ra nhìn xem, đây là bổn cung vì ngài đánh hạ giang sơn!"

Nguyên lời nói đương nhiên là trẫm vì ngươi đánh hạ giang sơn, vì không đáng kiêng kị, nàng cố ý sửa lại dùng từ.

Khang Hi rất là không lời gì để nói, hắn giang sơn dụng binh đem các huynh đệ đánh tiểu, khi nào từ cái này tiểu nữ nhân động thủ.

"Kia thật đúng là ta đại thanh chuyện may mắn!" Lớn nhất bất hạnh, Khang Hi tưởng,

Hai người ha ha cười, truy đuổi phía trước một đoàn mây trắng, truy đuổi sáng lạn ánh nắng chiều, truy đuổi dê bò đàn.

Chơi phi thường thống khoái, chờ xuống ngựa thời điểm, từ đùi căn truyền đến mọi cách tư vị, khiến cho khương nhiễm xu có chút không được tốt bị.

"Tê." Đau là thật sự đau, thống khoái cũng là thật sự thống khoái.

Lại ma ma chạy nhanh tới nâng nàng, đau lòng dưới, khuyên nhủ: "Ngài thiên kim chi khu, như thế nào có thể cưỡi ngựa đâu? Trên người muốn nhức mỏi vài thiên đâu."

Lại không phải vẫn thường kỵ quán, này đột nhiên mệt đến, tất nhiên không dễ chịu.

Khương nhiễm xu tâm tình thực hảo, nghe được nàng như vậy dong dài cũng không giận, cười ngâm ngâm nói: "Đó là đau, đời này lại có thể như vậy đau vài lần."

Này nói cũng là lời nói thật, cung phi ở trong cung mới là lẽ phải, như vậy bị đế vương ôm giục ngựa, ở trong cuộc đời gian, là đáng giá khoác lác đãi ngộ.

Lại ma ma liền trầm mặc, muốn xuất khẩu nói, bị nàng chính mình nuốt đi xuống.

"Hành đi." Nàng thực mau liền ngộ ra một đạo lý: "Ngài vui vẻ liền hảo."

Khương nhiễm xu vuốt trên mặt gió cát, tức khắc đại hư một hơi: "Bị thủy tắm gội đi."

Này dơ thành như vậy, thật thật có chút không thói quen, nàng cái này địa vị, bên người một số lớn người hầu hạ, ngày thường cũng chưa cái chính mình động thủ cơ hội, dù cho là dễ dàng ra mồ hôi ngày mùa hè, kia cũng là thơm ngào ngạt tiểu tiên nữ.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ