Đại điện sa sút châm có thể nghe, nhất thời đều có chút kinh ngạc.
Này mạc danh nhiều ra tới đồ vật, làm mọi người đều phải ngửi được âm mưu quỷ kế hương vị.
Chờ tiểu thái giám trình lên khay, tô ma rầm nhíu mày tiếp nhận, tầm mắt ở khương nhiễm xu trên người nhẹ quét, mở ra vừa thấy, mày liền giãn ra mở ra.
"Tín nữ quỳ cầu đầy trời thần phật, phù hộ Thái Hoàng Thái Hậu phúc thọ an khang."
Thái Hoàng Thái Hậu vừa nghe cũng không cấm cười: "Nào có cầu đầy trời thần ân?" Hoặc là cầu thần, hoặc là cầu Phật, này cầu đầy trời thần phật vẫn là lần đầu tiên thấy.
Khang Hi hai tròng mắt híp lại, ngón tay thon dài gõ cái bàn, bất đắc dĩ cười nói: "Nàng là cái không kiến thức, có lẽ là nghĩ hữu dụng, liền tất cả cầu."
Khang Hi một phát lời nói, mọi người đều không cần phải nhiều lời nữa, chỉ nghi tần cười ngâm ngâm trêu ghẹo vài câu, cái gì nhàn rỗi không có việc gì nhiều đọc điểm thư, đừng tịnh cố chơi.
Không có người nói tiếp, an tần đề tài vừa chuyển, nói lên bên tới: "Thiên nhiệt cởi ra hậu quần áo, vạn phủ cao hứng cùng cái gì dường như, cả ngày ở trong sân tán loạn."
Sớm biết rằng mới vừa ôm đi thời điểm, đừng nói lên đi lại, chính là làm hắn ngồi trong chốc lát, cũng có thể mệt thở không nổi.
Nàng mấy tháng vẫn luôn thủ hắn, động một chút đều phải ôm một ngày, mỗi một ngụm cơm đều là nàng cực cực khổ khổ hống uy đi vào.
Chỉnh túc chỉnh túc không ngủ được, tẫn bồi hắn.
Cũng may kết quả thực hảo, hắn từng ngày khỏe mạnh lên, từ chỉ có thể uống mấy khẩu cháo loãng, đến có thể ăn cơm, ai cũng không biết nàng trả giá nhiều ít.
Đề tài chuyển tới vạn phủ trên người, liền rốt cuộc chuyển không trở lại, an tần cho khương nhiễm xu một cái ý vị thâm trường ánh mắt, hết thảy đều ở không nói gì.
Khương nhiễm xu cũng trở về một cái hiền lành mỉm cười, biết đây là ở giúp nàng, nàng cũng vui vẻ tiếp thu.
Chờ đến tiệc tối kết thúc, đại gia từ hưng phấn đến tinh bì lực tẫn, tốp năm tốp ba tản ra.
Trở lại giác phòng sau, khương nhiễm xu lung tung rửa rửa, liền nằm đảo ngủ hạ, nàng là người có mang, dễ dàng nhất mệt mỏi bất quá, hôm nay thực sự làm khó nàng căng lâu như vậy.
Ngày thứ hai lại thanh nhàn xuống dưới, dường như hôm qua phồn hoa bất quá là một giấc mộng.
Nàng nhàn nhàn gãi năm hơn cằm, nghe nó phát ra thoải mái xì xụp thanh, liền nghe minh nguyệt nói: "Hoàng Thượng có nửa tháng không lại đây, cũng không biết ở vội chút cái gì."
Nửa tháng? Khương nhiễm xu hoảng hốt một chút, tinh tế nghĩ đến là có đã lâu như vậy, chỉ là ngày thường nàng cũng vội khẩn, nhất thời không có chú ý.
"Nga." Chậm rì rì lên tiếng, khương nhiễm xu phủng thư xem, đây là nàng tân tìm được một cái yêu thích, đem sách sử đương thoại bản xem, bên trong rất nhiều điển cố, có thể so thoại bản xuất sắc nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...