Đệ 79 chương

888 13 0
                                    

Mạc mạc rền vang, hương đông lạnh hoa anh đào vũ.

Khương nhiễm xu đứng ở anh đào hoa dưới tàng cây, ngước mắt nhìn kia sôi nổi rơi xuống tuyết trắng cánh hoa, không khỏi nhớ tới khen hoa lê một câu, bạch trang tố tay áo bích váy lụa.

Nàng hôm nay liền ăn mặc như vậy một bộ xiêm y, phía trên ăn mặc lụa trắng áo, một cây phồn hoa, phía dưới là bích váy lụa, rải tuyết trắng cánh hoa.

Đầy đầu tóc đen thượng trâm thế nước cực hảo phỉ thúy tua, thứ này số tuổi đại, khí thế đi lên mới lấy trụ, nàng như vậy một xuyên, đảo cũng cùng xiêm y tương sấn, nhìn hợp.

"Hồn dục không thắng trâm." Nàng quý trọng sờ sờ tóc, cảm thấy có thể cùng Tây Thi phủng tâm so sánh với, như vậy bệnh mỹ nhân mảnh mai bộ dáng, nàng cảm thấy kỳ dị thỏa mãn.

Khang Hi nhìn nàng như vậy đối hoa hối tiếc, trong lòng thương tiếc nổi lên, nguyên bản tưởng đại sự hóa tiểu, việc nhỏ hóa tâm cũng đã tắt.

"Thận tần thảo gian nhân mạng, vô pháp vô thiên, nãi hoàng thất sở không thể dung, nay biếm lãnh cung, ngộ xá không tha, này phụ giáo nữ không nghiêm, trích mũ miện lông công, mười năm không được khởi phục......"

Thái giám sắc nhọn tiếng nói ở Duyên Hi Cung trung quanh quẩn, thận tần đôi tay moi mặt đất, không dám tin tưởng ngước mắt: "Chỉ một cái cung nữ, liền muốn bổn cung cả nhà tiền đồ, bổn cung không phục!"

Bảo dưỡng đến ích móng tay đứt gãy, tấc lớn lên móng tay nằm trên mặt đất, nhìn phá lệ đáng thương.

Nàng ha hả cười: "Biếm lãnh cung? Bổn cung nhưng thật ra không biết, trong cung nơi nào vì lãnh cung!"

Lương chín công vung phất trần, ha hả cười: "Ngài ở địa phương, đó là lãnh cung."

Thận tần lẩm bẩm lặp lại những lời này, trong lòng không biết là cái cái gì tư vị, đúng vậy, nàng ở địa phương đó là lãnh cung, này không phải đã sớm minh bạch sự sao, sao hôm nay ngược lại tưởng không rõ.

Nhìn lương chín công xoay người muốn đi, thận tần uể oải trên mặt đất, sau một lúc lâu biểu tình hoảng hốt ngước mắt, thê thanh mở miệng: "Có không tái kiến Hoàng Thượng một lần?"

"Ngài cảm thấy đâu?" Lương chín công hỏi lại, trên mặt biểu tình đặc biệt bình tĩnh.

Nói không rõ trong lòng là cái gì cảm thụ, thận tần rũ mắt mở miệng: "Nếu này đây tiên hoàng hậu qua đời bí mật tới đổi đâu?"

Nàng lời này vừa ra, lương chín công sắc mặt biến, ngược lại lại nhẹ nhàng một tiếng thở dài, lưu trữ mệnh không hảo sao? Không nói được còn có khởi phục cơ hội, càng muốn như vậy lăn lộn, tội gì tới thay.

"Đãi tạp gia bẩm báo qua đi đi." Hắn lạnh nhạt mở miệng.

Tiên hoàng hậu chi tử? Kia chỉ có thể là bệnh nặng qua đời.

Nhìn lương chín công lại lần nữa nâng bước liền đi, thận tần tâm phanh phanh phanh nhảy sắp bay ra tới.

Nàng nhớ không rõ chính mình có bao nhiêu lâu chưa thấy qua Hoàng Thượng, vốn là không thế nào xuất sắc nàng, ở trong hoàng cung càng thêm không chớp mắt, tính cách cũng không phải sẽ a dua nịnh hót nịnh nọt, đảo có vẻ nàng sẽ không xem xét thời thế.

Nàng đứng dậy đi đến gương lược trước, tinh tế vì chính mình trang điểm, hãy còn nhớ rõ nàng lần đầu tiên thấy Hoàng Thượng, hắn ăn mặc một thân thương thanh sắc thường phục, hơi hơi ngẩng đầu nhìn bầu trời trăng tròn, thấy nàng đi tới, ngoái đầu nhìn lại xem nàng: "Lại đây đi."

Chỉ này lạnh mặt nhàn nhạt một câu, liền làm mặt nàng hồng tâm nhảy đến không kềm chế được.

Thận tần tinh tế hồi ức lúc ấy nàng chính mình ăn mặc, đối với mờ nhạt gương đồng bắt đầu thượng trang, vũ mị nhiều vẻ đào hoa trang ở nàng không hề tươi mới gương mặt bày ra.

Nàng ngồi ở chỗ kia, chờ rồi lại chờ, thẳng đến bóng đêm mờ nhạt, muốn người nhưng vẫn không có tới.

"Hoàng Thượng, ngài liền xem một cái, đều ngại ô uế sao?" Thận tần đối với gương lẩm bẩm tự nói, trên mặt biểu tình lại đặc biệt ôn nhu.

Trong tay tố chất thần kinh lấy ốc đại ở gương đồng thượng loạn họa, kia tứ tung ngang dọc đường cong như là họa ở nàng trên mặt.

Bóng đêm thâm, lại không một người tới hầu hạ.

Thận tần há miệng thở dốc, vô pháp tiếp thu này cả phòng lạnh lẽo.

"Người tới a, đổ nước!" Nàng giống ngày xưa phân phó, lại không có một cái nhỏ như muỗi kêu nột thanh âm ứng một tiếng, lại đi cho nàng đổ nước.

Nàng xưa nay không đem nàng đặt ở trong lòng, lại không nghĩ rằng, lúc này nhất tưởng niệm lại là nàng.

"Ha hả." Thận tần đẩy ra cửa sổ, bên ngoài một mảnh đen nhánh, cái gì cũng nhìn không tới.

Nàng nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, như là có vô số yêu ma quỷ quái nghênh diện mà đến, trực tiếp đem nàng cắn nuốt sạch sẽ!

Tác giả có lời muốn nói: Xin lỗi, nhìn đến tịnh võng hoạt động thời điểm đang ở mã thận tần kết cục, vội vàng phát đi lên, miễn cho đợi chút toàn diện ngừng không thể mua sắm, đại gia canh cánh trong lòng khó chịu.

Mọi người xem xong bình luận, cho đại gia phát bao lì xì lạp, hy vọng tám tháng còn có thể nhìn đến quen thuộc gương mặt, ái các ngươi bút tâm. 

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ