đệ 41 chương

1.2K 24 3
                                    

Ngày xuân phong ấm, thổi cả người đều tươi đẹp lên.

Khương nhiễm xu ngồi ở gương lược trước, tinh tế đem trân châu phấn đều ở trên mặt, nàng cố ý làm tơ tằm bông dặm phấn, tương đối mà nói so dùng tay phấn thơm muốn tự nhiên rất nhiều, nàng ôm kính tự chiếu, thật là vừa lòng.

Minh nguyệt ở một bên phùng đồ lót, này bụng một ngày so với một ngày đại, yếm quần lót lúc nào cũng muốn sửa kích cỡ, đều có chút làm không kịp.

Lấy khương nhiễm xu ý tứ là, xiêm y làm lớn một chút, chờ đến lúc đó phóng kích cỡ đó là, lại ma ma không đồng ý, hoàng đế còn lúc nào cũng lại đây, ăn mặc không hợp thân xiêm y giống cái dạng gì, nhìn cũng quá mất hứng.

Chớ nói thời gian mang thai phế xiêm y, ngày thường cũng không tăng cường một kiện xuyên, giống nhau ở Khang Hi trước mặt xuất hiện quá, liền cam chịu sẽ không xuất hiện lần thứ hai.

Lại nói nàng nhà kho bên trong đôi thành sơn lăng la tơ lụa, không mặc dùng, phóng lạc hôi rất đáng tiếc.

Mấy người nhàn nhàn nói tiểu lời nói, liền nghe minh nguyệt nói: "Thừa Càn Cung ô nhã thường ở hôm qua té xỉu ở đình hóng gió biên, vừa vặn vạn tuế gia đánh kia đi ngang qua, nhìn thấy hù nhảy dựng, tuy rằng khiển người đem nàng đưa trở về chẩn trị, tỉnh lại sau cũng là một đốn trách cứ."

Nàng trong ánh mắt mang theo một chút trào phúng, rất là chướng mắt mắt này đó sức tưởng tượng điểm tử, chỉ cần tại đây trong cung đầu, ngươi nhất cử nhất động ai không biết có ý tứ gì.

Hoàng Thượng đi một chuyến Ngự Hoa Viên không dễ dàng, quải trở về đi cái kia nói càng không dễ dàng, thiên bị nàng gặp gỡ, nào có như vậy xảo sự.

Hoàng đế như vậy đối ô nhã thường ở, rốt cuộc cấp Ngũ a ca Dận Chân để lại mặt mũi, không có một mắng rốt cuộc, còn làm người rất tiếc nuối.

Khương nhiễm xu nghe qua liền bãi, ai nói nhân gia chiêu số vô dụng, hài tử biết khóc có nãi ăn, sẽ nháo phi tần có sủng ái.

Liền tính Khang Hi lúc này không có triệu hạnh, trong lòng lưu lại ấn tượng, chờ đến phiên thẻ bài thời điểm liền hữu dụng.

Không quá mấy ngày công phu, ngày ấy bữa tối sự kiện điều tra kết quả liền ra tới, khương nhiễm xu nhìn tiểu trát phía trên ghi lại sự tình từ đầu đến cuối, không lời gì để nói.

Lúc này đây làm chủ là một cái kêu uyển nguyệt cung nữ, nàng cùng Bùi tĩnh thật nhất muốn hảo, nói đối phương báo mộng cho nàng, chỉ cần giết chết khương nhiễm xu, đối phương liền có thể trở về.

Vừa vặn nàng cùng Ngự Thiện Phòng chủ bếp là đối thực, hai người tính toán, thần không biết quỷ không hay giết chết cái quý nhân thực dễ dàng, này liền xuống tay.

Rốt cuộc thai phụ yếu ớt, tinh điểm động tĩnh liền có thể một thi hai mệnh.

Cái này tràn ngập ma huyễn chủ ý điều tra kết quả, khương nhiễm xu rất không vừa lòng, nàng dùng tay gõ gõ cái bàn, lẳng lặng suy tư.

Bùi tĩnh thật đã chết, trừ phi nàng có thể lại lần nữa xuyên qua...... Nghĩ đến này, khương nhiễm xu đột nhiên cả kinh, nếu đối phương có được vô hạn xuyên qua năng lực đâu?

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ