Phong tại đây một khắc đều có vẻ có chút yên tĩnh.
Người sống hậu thế, đối với con nối dõi phi thường chú ý, đặc biệt là trong nhà có ngôi vị hoàng đế có thể kế thừa Khang Hi.
Hiện giờ dưới gối không tính hư không, nhưng tổng thể tới nói, số lượng cũng hoàn toàn không nhiều.
Tính toán đâu ra đấy cũng là con số, lại nói tiếp cũng là chua xót, có thể thêm một cái tự nhiên là tốt.
"Làm trẫm sờ sờ." Hắn mặt mày mỉm cười, mang theo ôn nhu giận ý, đại chưởng che lại kia hơi đột bụng nhỏ, căng chặt xúc cảm làm hắn trố mắt, hồi lâu không thấy có phản ứng, đang muốn muốn rút lui thời điểm, rồi lại cảm nhận được rất nhỏ đụng chạm.
Làm như ảo giác, loại này như có như không cảm giác nhất lệnh nhân tâm động.
"Đá sao?" Hắn nín thở ngưng thần, khẩn trương hề hề hỏi.
Khương nhiễm xu vẻ mặt thâm trầm gật đầu, lúc này mặc kệ là đá vẫn là không đá, đều cần thiết là đá.
Nhìn trên mặt hắn dạng ra cười khẽ tới, nàng cũng đi theo cười, không thể không nói, mặc kệ là động vật vẫn là nhân loại, đều đối chính mình ấu tể cực hảo.
Tỷ như nói năm hơn đối dư dư cùng hàng năm, đó là cả ngày ngậm ở trong miệng sợ tan, phủng ở trong tay sợ quăng ngã, quả thực không mắt thấy.
"Miêu ô ~" anh, hảo muốn cho chủ nhân sờ sờ ôm một cái nâng lên cao a.
Năm hơn chua xót liếm liếm dư dư mao, ở trong lòng hoài niệm lúc trước kia ôn nhu thời gian.
Khang Hi mặt mày một lợi, này thân thân bị hài tử đánh gãy liền tính, này còn toát ra tới vài cái vật nhỏ ra tới, quả thực như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa.
"Trẫm đi về trước vội, chính ngươi hảo sinh dưỡng." Hắn vẻ mặt tang thương, liền bóng dáng đều có vẻ cô đơn lên.
Khương nhiễm xu: "......"
Không thể tưởng được ngài lão nhân gia cũng rất biết diễn kịch.
Như vậy nghĩ, khóe môi khó tránh khỏi câu ra nhu hòa ý cười tới.
Giống như qua trung thu, hôm nay liền một ngày ngày lãnh lên, không biết từ khi nào khởi, thế nhưng mặc vào hơi mỏng kẹp áo, mà khương nhiễm xu đỉnh chính mình tròn vo bụng to, bi thương tưởng, liền tính người khác nói cho nàng đây là một cái, nàng cũng không tin.
Đều nói nhị thai muốn so đầu thai bụng lớn hơn một chút, nhưng này đại cũng quá nhiều.
"Ngài chậm một chút, rơi xuống vũ, trên đường hoạt đâu." Lại ma ma ở một bên thật cẩn thận khuyên.
Khương nhiễm xu gật đầu, này đó nàng đều biết, cũng không phải lỗ mãng người, đặt chân liền có vẻ phá lệ thận trọng.
Lúc trước Lâm muội muội một câu thiên thích tàn hà, làm nàng đối này cảnh tượng cũng ở trong lòng treo hào, mỗi khi phùng thượng tàn hà nghe ngày mưa, nàng luôn là muốn thưởng hà.
Giống như như vậy là có thể cùng kiếp trước có cái gì liên hệ dường như.
Chấp nhất thanh trúc dù, nàng chậm rì rì bước lên cầu đá, hướng hồ sen đi đến, tới rồi lúc này tiết, lọt vào trong tầm mắt toàn là khô bại, sấn lạnh lẽo mưa thu, càng thêm cô đơn tịch liêu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Ficción GeneralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...