đệ 68 chương

1K 22 0
                                    

Duyên Hi Cung gió nổi mây phun, nói cười yến yến gian không biết có bao nhiêu tên bắn lén minh đao.

Chờ mọi người đi rồi, thận tần trên mặt cương cười rốt cuộc không nhịn được, nháy mắt âm trầm xuống dưới, chỉ cảm thấy ngực đổ một cục đá, khó chịu lợi hại.

Nàng cũng không từng như vậy mất mặt quá, thường lui tới những cái đó tao ngộ, đảo như là cười lời nói một hồi.

Bên người hầu hạ tiểu cung nhân co rúm lại bả vai, có chút sợ hãi.

Mỗi khi thận tần không cao hứng, luôn là lấy nàng hết giận, nàng bị đánh nhiều, tự nhiên sợ hãi khẩn.

Quả nhiên không chờ nàng tìm lấy cớ rời đi, đã bị thận tần một phen ninh trụ bên hông mềm thịt, hung hăng xoay cái vòng.

Nàng đánh người đánh quán, rất có kinh nghiệm, biết dùng như thế nào lực nhỏ nhất nàng lại đau nhất.

Nàng có chút cực kỳ hâm mộ hướng Cảnh Nhân Cung phương hướng xem, mới vừa rồi cẩm tâm tỷ tỷ tới đưa hạ lễ, nàng nhìn đến rõ ràng minh bạch, trên người nàng ăn mặc cung nữ phục là tự chế, dùng tố lụa nhìn như không đục lỗ, kỳ thật đều là hảo nguyên liệu.

Mà nàng làm đại cung nữ, trên người xuyên đều là phát xuống dưới chế thức xiêm y, đồ vật cũng không kém, nhưng cùng tự chế kém xa.

Làm cung nữ làm được này phân thượng, quả thực chết cũng không tiếc.

Mà bị hâm mộ cẩm tâm, này một chút vui vẻ ra mặt, cao hứng đến không được.

Khương nhiễm xu thưởng nàng một bộ bạc vòng tay, thô thô thành thực vòng tay, dung lúc sau làm cái gì đều thành.

Tuy rằng nói đa dạng khó coi, nhưng là đồ vật thật thành, chờ nàng ra cung sau lại dùng, đó chính là nhất đẳng nhất thứ tốt.

"Tạ nương nương ân điển." Cẩm tâm cười tạ ơn, chọc đến lại ma ma điểm nàng cái trán cười: "Tài sản riêng cũng không ít, sao còn như vậy tham tiền."

Muốn nói tài sản riêng, Cảnh Nhân Cung trừ bỏ khương nhiễm xu, ai cũng so không được lại ma ma.

Nàng ở Càn Thanh cung còn có nhà kho, bãi tràn đầy tất cả đều là thứ tốt.

Rốt cuộc ở trong thâm cung nhiều năm như vậy, lại là chủ tử trước mặt đắc ý người, tới tới lui lui thưởng nàng, lại là cái chỉ vào không ra, gia sản thực sự phong phú.

Mấy người cười đùa vài câu, khương nhiễm xu lười biếng dựa nghiêng ở giường nệm thượng, câu được câu không ăn ngọt hạt dẻ, phòng bếp nhỏ cố ý xào ra tới, nhất ăn ngon bất quá.

"Thứ này ăn ngon, các ngươi cũng nếm thử." Nàng cười vẫy tay, mệnh tiểu cung nữ chuyển đến thêu ghế, mấy người ngồi vây quanh ở bên nhau, lột ngọt hạt dẻ nói chuyện phiếm.

Hoà thuận vui vẻ đông dương xuyên thấu qua cửa sổ cách chiếu xạ, cấp trong nhà thêm ra vài phần ấm áp.

Cẩm tâm kiềm chế hạ nội tâm xao động, nói cho chính mình, hi tần đãi chính mình như vậy hảo, nếu có mặt khác ý tưởng, thực sự không nên.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ