đệ 33 chương

1.3K 23 0
                                    

Năm nay tuyết đặc biệt nhiều, hôm nay lại hạ lên.

Thỉnh thoảng hỗn loạn vũ, cuồng phong lăng liệt, đặc biệt lãnh.

Đều nói qua ngày mồng tám tháng chạp chính là năm, cũng xác thật như thế, không mấy ngày công phu mãn cung liền rực rỡ, liền tính mưa tuyết đan xen, cũng che không được vui mừng.

Trên cây trát đỏ thẫm lụa hoa, phùng lá xanh tử đi lên, cách khá xa xa xem, thật là có vài phần ý tứ.

Ngay cả nàng này cũng đưa tới không ít vui mừng vật trang trí, hận không thể liền nồi chén gáo bồn đều thay hồng, lại vô dụng lộng thượng mấy đóa hoa hồng.

Vào đông túc mục quạnh quẽ, có mấy thứ này điểm xuyết, nhìn là không giống nhau.

Các cung nhân thấy cũng đều cười khanh khách, bình thường không ai chịu bãi mặt, đây là cầu cái hảo dấu hiệu, năm sau thuận thuận lợi lợi thoải mái hỉ nhạc.

Khương nhiễm xu đứng ở phía trước cửa sổ, chấp bút luyện chữ to, trải qua mấy tháng nỗ lực, nàng tiến bộ rất nhiều, chiêu thức ấy tự cũng coi như là miễn cưỡng có thể xem.

Ít nhất Khang Hi đang xem thấy thời điểm, sẽ không nhíu mày.

Bởi vì nàng có thai, thân mình không xong, Khang Hi làm nàng tương đối trọng đại trường hợp đều cáo ốm không đi, một người oa ở giác phòng lặng im dưỡng thai.

Nàng cười ứng, đối phương cố ý phái lương chín công tới tuyên khẩu dụ, lấy kỳ coi trọng, hơn nữa cùng nàng tưởng giống nhau, cho nên tiếp thu không hề chướng ngại.

Lại ma ma cười trấn an nàng: "Không đi cũng hảo, người này nhiều địa phương thị phi nhiều, vạn nhất va chạm, chẳng phải là không tốt."

Khương nhiễm xu cũng đi theo cười: "Ta biết đến, đều không quan trọng, này đó náo nhiệt cũng không có gì hảo thấu."

Trong cung lễ nghi rườm rà, ăn một bữa cơm đều có thể nháo ra vô số thị phi tới, lại một cái cũng chính là nghe diễn, Côn khúc dự kịch thay phiên tới, vài thứ kia nàng cũng xem không hiểu nghe không hiểu, rốt cuộc không phải đánh tiểu tiếp xúc, xâm dâm không đủ.

Hôm nay trong cung liền có một vở diễn, nói là cung yến thời điểm, ô nhã thường ở ăn mặc vũ y nhảy nghê thường vũ trình diễn tài nghệ, kia dáng múa mờ mịt động lòng người, vòng eo đồ tế nhuyễn như liễu, uyển chuyển nhẹ nhàng như yến, thấy toàn vỗ tay trầm trồ khen ngợi.

Duy độc cao cao tại thượng đế vương từ đầu đến cuối cũng chưa đi xuống đầu xem một cái, vẫn luôn cùng Thái Hoàng Thái Hậu câu được câu không trò chuyện thiên, ô nhã thường ở ăn mặc đơn bạc tu thân quần áo quỳ gối kia, thực sự đáng thương.

Đồng Quý Phi nhíu mày, hơi có chút ghét bỏ: "Ô nhã thị thực sự nhấc không nổi tới, cho ngươi thiên đại ân điển, nhìn này vũ cùng bị sét đánh dường như, đi xuống hảo sinh luyện nữa luyện."

Nghi tần tức khắc cười nhạo ra tiếng, nàng vung khăn, khẽ cười nói: "Quý Phi nương nương một lời trung, thần thiếp bái phục."

Tuy rằng là cố ý làm nàng xấu mặt, người tới trước biểu diễn, nhưng nàng coi như lên trời thang, không hề thẹn thùng, thật sự đem chính mình tài nghệ phát huy đến tốt nhất, này liền không được.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ