Đệ 81 chương

887 14 0
                                    

Mưa xuân tí tách tí tách hạ lên, đan ninh mềm mại lời nói ở kéo dài mưa xuân trung phá lệ mềm nhu.

"Tần chủ nhân hiện nay còn sinh bệnh đâu, không tiện gặp người, còn thỉnh ngài thông cảm." Cẩm tâm hơi hơi mỉm cười, trấn an mở miệng.

Nếu là nguyên bản đan ninh, nàng sợ không phải muốn cảm thấy đối phương si tâm vọng tưởng, nhưng hiện nay nàng nói chuyện đặc biệt chân thành, ẩn ẩn mang theo khát cầu, làm người ta nói không ra cự tuyệt nói.

Từ dực Khôn cung ra tới, cẩm tâm ánh mắt thâm thâm, quay đầu lại lại nhìn liếc mắt một cái kia thấm vào ở trong mưa hoàng ngói lưu ly.

Chờ trở về Càn Thanh cung, nghe được tần chủ nhân hỏi tới, nàng liền mãn không thèm để ý cười cười, nhẹ giọng nói: "Nhìn cùng thường lui tới cũng không có gì khác nhau, chân thọt dường như còn như vậy, không đáng để lo."

"Phải không?"

Khương nhiễm xu không chút để ý hỏi.

Cẩm tâm trong tay phân thêu tuyến, màu sắc xinh đẹp khổng tước tuyến ở trong tay tung bay, phi thường khẳng định gật gật đầu.

Ánh mắt thâm thâm, khương nhiễm xu bất động thanh sắc gật gật đầu, đầu ngón tay câu được câu không gõ mặt bàn.

Này quy luật thanh âm làm cẩm lòng có chút chột dạ, nàng nghiêng mắt dùng khóe mắt dư quang liếc liếc mắt một cái tần chủ nhân, thấy nàng nhắm mắt dưỡng thần, lúc này mới yên lòng.

Rốt cuộc lần đầu tiên làm như vậy sự, nàng trong lòng hơi có chút thấp thỏm, một lòng phanh phanh phanh nhảy cực nhanh.

Chờ đến thêu tuyến phân xong, cũng không thấy khương nhiễm xu phát tác, nàng liền biết, chính mình này một quan là qua.

Nghe nàng rời đi tiếng bước chân, khương nhiễm xu mở hai mắt, nhẹ nhàng thở dài một hơi.

Có chút người a, được đến quá dễ dàng, liền dễ dàng mất bổn phận.

"Đem bán hạ đề đi lên, hảo sinh dạy dỗ." Nàng khinh phiêu phiêu lời nói ở mưa xuân kéo dài trung bị cắn nuốt, lại ma ma lên tiếng, tỏ vẻ sáng tỏ.

Này ngày xuân gần, mỗi năm một lần tiểu tuyển bắt đầu, này có người tiến, tự nhiên có người ra, đến tuổi cung nhân liền muốn thả ra đi.

Cẩm tâm là cái thoả đáng tính tình, cái gì cũng tốt, duy độc nhất điều tiểu tâm tư quá nặng, không thích hợp làm tâm phúc. Hiện giờ càng là lừa trên gạt dưới, giở trò bịp bợm, liền nàng đều tưởng lừa một lừa.

Nàng tưởng sấn lâm ra cung trước hoạt động một chút, quay lại Càn Thanh cung, ra cung sau có cái hảo tên tuổi, không câu nệ gả chồng làm việc, đều so Cảnh Nhân Cung xuất thân tốt hơn rất nhiều.

Nàng lý giải tâm tình của nàng, cũng đồng ý nàng cách làm, nhưng làm bị ghét bỏ đương sự, nàng cảm thấy chính mình có chuyện muốn nói.

Lười nhác dựa nghiêng ở phía trước cửa sổ, khương nhiễm xu ánh mắt mờ mịt không xa, ngơ ngẩn phát ngốc.

Liền nghe trĩ nhi ê ê a a thanh âm vang lên, quay đầu nhìn lại, liền thấy song bào thai bọc kín mít, chỉ lộ ra một trương phấn nộn nộn khuôn mặt nhỏ, đối thượng nàng tầm mắt lúc sau, nhếch môi cười.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ