đệ 32 chương

1.3K 24 0
                                    

Thanh đạm đậu xanh bách hợp cháo ở khoang miệng trung tràn ngập, khương nhiễm xu tú khí cau mày, trên mặt mang theo miễn cưỡng, trong lòng thực sung sướng hưởng thụ đế vương hầu hạ.

"Ngoan ngoãn đều uống xong, trẫm buổi tối lại đến xem ngươi." Khang Hi ôn nhu sờ sờ mặt nàng, liền thượng triều đi.

Nhìn hắn rời đi bóng dáng, khương nhiễm xu trên mặt mềm ngọt biến mất, sắc mặt biến đến lạnh nhạt xa cách lên, nàng mềm nhẹ gãi năm hơn cằm, nghe nó phát ra thoải mái xì xụp thanh âm, không chút để ý hỏi: "Hôm qua là tình huống như thế nào, một năm một mười nói đến."

Nàng bệnh hôn hôn trầm trầm, khó chịu cực kỳ, chỉ loáng thoáng nghe được chút cái gì, nhưng là cũng không xác định.

Lại ma ma tiến lên, đem hôm qua phát sinh hết thảy đúng sự thật miêu tả, nói đến thanh nguyệt thời điểm dừng một chút, tiếp theo rũ mắt nói: "Trải qua một đêm thẩm vấn......"

Thần sắc của nàng có chút phức tạp, sau một lúc lâu mới chậm rãi nói: "Thanh nguyệt không có."

Rốt cuộc sớm chiều ở chung này hồi lâu, mặc dù là tiểu miêu tiểu cẩu cũng là có cảm tình, càng miễn bàn như vậy một cái đại người sống.

Khương nhiễm xu nhíu mày, lạnh lùng lặp lại: "Không có?"

"Là."

Lại ma ma trả lời thanh âm có chút nhẹ, cái gì cũng chưa hỏi ra tới, nháy mắt công phu người liền không có.

Này trung gian nếu là không cái cái gì, ai tin?

Khương nhiễm xu dùng hộ giáp gõ gõ mặt bàn, hừ lạnh một tiếng: "Như vậy có năng lực, trừ bỏ mấy cái địa vị cao, không người khác."

Giống các nàng có thể tiến Càn Thanh cung hầu hạ, gia thế đều không kém, tuy rằng là Bao Y Kỳ xuất thân, trong nhà đầu bậc cha chú hoặc nhiều hoặc ít đều làm quan, thậm chí còn không thấp.

Như vậy thân phận, còn bị người diệt khẩu, chỉ có thể thuyết minh đối phương thế lực khá lớn.

Mà thanh nguyệt chúc với các nàng này một nhóm người trung gian tương đối nhược cái kia, bằng không cũng sẽ không ở Khang Hi không có minh xác chỉ định thời điểm, bị xa lánh lại đây hầu hạ nàng như vậy một cái quan nữ tử.

Lại ma ma rũ mắt không nói, tầm mắt hướng lục cung phương hướng ngó ngó, tiếp theo liền mắt nhìn mũi mũi nhìn tim lập bất động.

Khương nhiễm xu ha hả cười, thu hồi trên mặt biểu tình, một lần nữa trở nên lười biếng lên, vào giờ phút này nàng vô cùng cảm kích ngọc châu, nếu là không có này tiểu ngoạn ý, nàng lúc này đây sợ không phải muốn chơi xong.

Nàng cau mày, nho nhỏ ngáp một cái, nhìn trước mặt khổ nước thuốc, cả người đều không tốt.

Lúc này đây không có đại sự phát sinh, chỉ làm nàng thiêu như vậy một hồi, nàng cảm thấy cùng nàng trộm đem dược đổ cũng có quan hệ.

Nàng từ trước đến nay thờ phụng là dược ba phần độc, nàng thai ổn thỏa đâu, lại không lay chuyển được Khang Hi cùng nô tài, chỉ phải trộm đảo tiến chậu hoa, làm bộ làm tịch chỉ uống mấy khẩu.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ