Đệ 129 chương

722 21 0
                                    

Biết vậy chẳng làm.

Khương nhiễm xu xoa eo tưởng, hắn ở trên giường cùng cái sói con dường như, nàng từ trước đến nay biết, lại còn muốn chủ động đi trêu chọc, rơi xuống như vậy eo đau chân mỏi nông nỗi, chính mình đều tưởng nói một bước xứng đáng.

Bán hạ cười tủm tỉm cho nàng làm phần eo mát xa, này thành công phục sủng, đối với thiên đều mau sụp một nửa Cảnh Nhân Cung tới nói, là một cái tin tức tốt.

Trời biết nhìn đến hi phi bị Hoàng Thượng mang đi, các nàng cả người đều phải hỏng mất, nếu là truyền ra điểm cái gì, hi phi nương nương bất kham chịu nhục, trở về một cắt cổ đi, cái gì hư đều tưởng hết, sự tình lại hướng tới tốt nhất địa phương phát triển.

Lại ma ma cười khanh khách bưng cháo hải sản tiến vào, cách đến rất xa là có thể ngửi được cháo hương, làm vốn là bụng đói kêu vang khương nhiễm xu nháy mắt cái gì cũng không để ý, một lộc cộc bò dậy, mấy khẩu nhiệt cháo xuống bụng, cả người mới thoải mái.

Cứ như vậy lại khôi phục mỗi ngày cơm ngon rượu say, sau đó bị Khang Hi ăn nhật tử.

Trong cung về lương quý nhân được sủng ái đồn đãi cũng càng diễn càng liệt, thậm chí liền bản thân đều tin tưởng lên, vài lần thấy nàng ra vẻ dịu dàng cùng người khác tán gẫu, nhìn thấy hi phi xe giá, hỗn đương chưa thấy được.

Khương nhiễm xu cũng không giận, vẫn là cười tủm tỉm, thậm chí còn hảo tâm tình trước chào hỏi.

Này đặt ở người khác trong mắt gọi là gì, cái này kêu đánh xong tả mặt duỗi má phải.

Mọi người đều nói, này thanh cung muốn thay đổi triều đại, trước kia là họ Khương thiên hạ, hiện giờ đổi thành vệ họ, đúng vậy lương quý nhân đã phục đậu đỏ tên là vệ ánh chi, tuy rằng không có minh nói cho gia tộc phục hồi, nhưng là nàng đi lên, ở cái này cùng vinh hoa chung tổn hại niên đại, gia tộc cũng là thực mau.

Nhất thời nịnh bợ đông đảo, vĩnh cùng cung cái này lạnh như băng cung thất, cũng bởi vì nàng mà người đến người đi, đám đông ồ ạt.

"Lão quý nhân." Lương quý nhân mắt lạnh đánh giá nàng, sau một lúc lâu mới cau mày mở miệng: "Tỷ tỷ vẫn luôn nói này vĩnh cùng cung co quắp, sợ là trụ không dưới ngài, sao không đi nói nói."

Lão quý nhân từ trước đến nay đại môn không ra nhị môn không mại, bình thường vài lần ra cửa cũng là vì tìm hi phi, này đó nàng đều hỏi thăm rõ ràng.

"Muội muội khách khí, vĩnh cùng cung thực hảo, ở nhiều năm như vậy, có cảm tình." Tính lên cũng mười năm có thừa.

Lão quý nhân khóe môi hơi câu, cuộc sống này quá thật là nhanh, nháy mắt công phu, cửa cây nhỏ đã trường như vậy thô.

Nàng nhìn về phía lương quý nhân, này trong cung không thiếu mỹ nhân, lương quý nhân không thể nghi ngờ cũng là trong đó người xuất sắc, thậm chí thực giỏi về mượn cớ che đậy chính mình, làm chính mình có một cái bình thản người thời nay áo ngoài.

Nhưng nàng là cái thấp không dưới đầu người, ngay cả trang cũng trang không giống.

"Tỷ tỷ, không phải muội muội lắm miệng, ngươi từ trước đến nay ái mộ hi phi, không bằng cùng nàng gần một ít, tả hữu Cảnh Nhân Cung chỉ nàng một người, trống trải khẩn, còn không bằng ngươi nhiều đi bồi bồi nàng." Nàng vẻ mặt ta đều là vì ngươi tốt khuyên.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ