đệ 211 - 215 chương

942 19 0
                                    

đệ 211 chương

"Các ngươi không phải nhất chú ý lấy hình bổ hình sao?" Khương nhiễm xu cười xấu xa hỏi.

Khang Hi liếc xéo nàng liếc mắt một cái, vì chính mình hình tượng, không nói gì.

Nói liên miên lại nói vài câu, hai người liền đình chỉ cãi nhau, bắt đầu hết sức chuyên chú thịt nướng lên, Khang Hi nhưng thật ra sẽ, xuống tay ra dáng ra hình, nhưng là khương nhiễm xu liền không được, nàng lần đầu lộng cái này, không phải phiên mặt phiên sớm, chính là phiên mặt phiên chậm, tóm lại không có thích hợp.

Đại đa số thịt xuyến đều là phiên phiên liền hồ, làm người không biết nói cái gì hảo.

"Này......" Khương nhiễm xu nhìn nướng giá thượng tối đen thịt xuyến, có chút do dự nói: "Tính, ném đi, thứ này ăn cũng ăn không hết."

Khẳng định ngoại hồ sinh, khó có thể nuốt xuống.

Khang Hi mặt mang kiêu căng, ẩn ẩn còn có chút khoe khoang, cười tủm tỉm giơ trong tay kim hoàng tích du thịt xuyến, nhướng mày hỏi: "Có đói bụng không?"

"Ăn."

Này quả thực chính là một cái không cần dò hỏi vấn đề, khương nhiễm xu một nghiêng đầu, liền nhìn đến Khang Hi thẳng thắn mũi, nàng trên cao nhìn xuống nhìn qua, kia độ cung thật sự quá mức đẹp.

Một cái nướng một cái ăn, chờ nàng hoàn hồn thời điểm, đã là sau một lúc lâu qua đi, Khang Hi cho nàng nướng không ít, nàng lăn lộn cái bụng viên, đối phương còn không có nếm một ngụm.

"Ngươi ăn trước đi, ta không đói bụng." Khương nhiễm xu đem thịt xuyến đưa tới hắn bên miệng, cười nói: "Ngài ăn."

Khang Hi cắn một ngụm, thật sâu vì chính mình tay nghề mà mê muội.

"Ngô, ăn ngon." Hắn hạnh phúc nheo lại đôi mắt, thực sự ăn quá ngon, làm người khen không dứt miệng, không hổ là hắn làm được.

Khương nhiễm xu thử lại nướng mấy xâu, rốt cuộc tốt hơn rất nhiều, tuy rằng không có Khang Hi nướng ra tới màu sắc hảo, nhưng cũng có như vậy vài phần bộ dáng.

"Lại xoát một lần mật ong, càng thơm ngọt chút." Khang Hi cười ngâm ngâm chỉ đạo.

Chính cười nói, Dận Nhưng mang theo dận thiêu, minh thụy, mấy người trong tay bưng khay lại đây, thấy hai người liền bắt đầu hành lễ, cười nói: "Hoàng a mã, quý mẫu phi, các ngươi nếm thử......"

Bọn nhỏ tay nghề, không thể so khương nhiễm xu hảo bao nhiêu, nhưng này phân tâm ý khó được, nàng dù cho ăn no, cũng nhịn không được lại ăn nhiều hai xuyến, không đủ khấu tán thưởng: "Oa, thật là lợi hại, so ngạch nương bổng nhiều."

Dận Nhưng vừa nghe, nhịn không được kiều môi cười cười, rụt rè nói: "Ngài thích liền hảo."

Khang Hi cảm thấy hắn mắt trông mong bộ dáng có chút không mắt thấy, hừ lạnh một tiếng: "Còn thành."

Hắn lời này vừa ra, dận thiêu có chút thất vọng, nhàn nhạt hỏi: "Chỉ là còn thành sao?" Hắn cô đơn rũ mắt, bưng chính mình khay muốn đi, một bên nói thầm: "Một khi đã như vậy, kia liền ném đi."

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ