Một vòng minh nguyệt bò lên trên liễu sao, đem thanh huy sái hướng nhân gian giới.
Khương nhiễm xu ngẩng đầu, nhìn kia vựng hoàng trăng tròn, tinh tế chân mày ninh thành một đoàn, mỗi phùng ngày hội lần tư thân, lời này thành không khinh ta.
Cũng không biết như thế nào, bất quá hai năm có thừa, nàng đã có chút nhớ không rõ kiếp trước bộ dáng, có đôi khi sẽ cảm thấy kiếp trước giống như là một hồi Trang Chu mộng điệp.
"Tần chủ nhân, đến lúc đó thần." Bán hạ nhắc nhở.
Khương nhiễm xu rũ mắt, từ nàng cho nàng hệ thượng áo choàng, đi theo đội danh dự hướng giao thái điện đi.
Tần vị nghi thức có chút giản mỏng, đằng trước bốn cái tiểu cung nữ đề đèn cung đình hương hoàn, trước người là bốn cái tiểu thái giám mở đường, bên người đi theo ma ma đại cung nữ hầu hạ, phía sau lại là cầm đồ vật tiểu cung nhân.
Chờ nàng đến thời điểm, giữa điện đã rộn ràng nhốn nháo toàn là phi tần, giữa trưa gặp qua người, buổi tối lại thấy một lần.
"Cấp hi tần nương nương thỉnh an, nương nương vạn phúc kim an." Thấp vị phi tần dẫn đầu đứng dậy, trong lúc nhất thời kiều thanh yến ngữ dễ nghe cực kỳ.
Khương nhiễm xu mỉm cười kêu khởi, đi đến đằng trước cùng mấy cái tần vị chào hỏi, lúc này mới ở trên vị trí của mình ngồi.
Muốn nói này chỗ ngồi an bài cũng có ý tứ khẩn, nàng xếp hạng có hài tử tần mặt sau, nàng mặt sau còn có kính tần vương giai thị, đoan tần Đổng thị, Quách Lạc La tần chờ.
Đang ở xuất thần, liền nghe bên ngoài lại truyền đến đội danh dự thanh âm, ngước mắt vừa thấy, quả nhiên là Đồng Quý Phi, nàng ăn mặc kim hoàng bách điểu triều phượng trang phục phụ nữ Mãn Thanh, đẹp đẽ quý giá đoan trang.
"Cấp Quý Phi nương nương thỉnh an, nương nương vạn phúc kim an." Mọi người đứng dậy hành lễ, trong lúc nhất thời thanh thế to lớn.
Đồng Quý Phi nâng nâng tay, tứ bình bát ổn kêu khởi, bên người đi theo tiểu thái giám xướng nói: "Quý Phi nương nương ân điển, bình thân ~"
Hắn chuyên trách làm cái này, tiếng nói trầm thấp hồn hậu, cùng thái giám vịt đực giọng hoàn toàn bất đồng, còn rất chọc người chú mục.
Đồng Quý Phi thong thả ung dung đi đến giữa điện, nàng chỗ ngồi an bài ở Hoàng Thượng chỗ ngồi sai sau một chút, từ rất xa đi xem, liền cùng song song dường như.
Nàng đục lỗ đảo qua, trong đám người bình yên tĩnh tọa hi tần là như vậy thấy được, rõ ràng ăn mặc tầm thường tần vị cát phục, tuyết thanh mà thêu hoa điệp văn áo ngắn gắn vào trên người, hơi có chút rộng thùng thình, càng có vẻ nàng dáng người lả lướt.
Thiến sa đuôi phượng váy hạ là như ẩn như hiện giày thêu, bồ màu xám dệt lụa hoa ngọc điệp, chòm râu chợt lóe chợt lóe chuế hồng bảo thạch.
Đều không phải cái gì hiếm lạ đồ vật, tầm thường quyền quý trong nhà cũng có, nhưng nàng xuyên đến trên người, chính là cùng người khác không giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...