Xuân triều sơ đến, sông nhỏ đào hoa kẹp hai bờ sông.
Khương nhiễm xu thay đơn bạc xuân sam, cười nhạt ngâm ngâm ở đê biên tản bộ, xuân phong không táo, thổi tới trên mặt thoải mái cực kỳ.
Nộn nộn cành liễu buông xuống, theo gió nhẹ bãi, nàng nhất thời hứng khởi, sai người chiết mấy chi xuống dưới, muốn biên thành vòng hoa tới mang.
Lại ma ma hắc tuyến, đều bao lớn người, còn chơi như vậy ấu trĩ ngoạn ý nhi.
Nhưng nàng tâm tình hảo, chơi liền chơi, tả hữu ra tới cũng là cho nàng giải sầu.
"Ngài đừng hướng bờ sông tới, làm tiểu thái giám đi chiết, bọn họ đều cùng con khỉ dường như, lộng cái này đơn giản." Lại ma ma lại cười nói.
Nàng một phát lời nói, phía sau cơ linh tiểu thái giám chạy nhanh tiến lên, thử lưu bò lên trên thụ, chọn cân xứng tờ giấy kháp, niết một phen mới nhảy xuống dưới.
Xem khương nhiễm xu hãi hùng khiếp vía: "Ngươi thả tiểu tâm, như vậy cao đâu."
Tiểu thái giám chưa bao giờ cùng chủ tử đáp nói chuyện, vừa nghe lời này, cả khuôn mặt đều phải thiêu cháy, co quắp nói: "Không quan trọng, đánh tiểu bò quán."
Khi còn bé sẽ không thượng mà, không thể đi học, cả ngày cùng một đám đào tiểu tử lên cây hạ hà, không cái ngừng nghỉ.
Nói xong chính mình hắc hắc cười rộ lên, nguyên bản thanh tú dung nhan tức khắc ngu đần lên.
Đứng ở hắn phía sau tiểu thái giám chọc hắn, tiểu trúc tử tức khắc hoàn hồn, đôi tay phủng cành liễu muốn dâng lên, liền nghe phía sau truyền đến quen thuộc dễ nghe thanh âm.
"Nô tài tiểu sống núi, cấp tần chủ nhân thỉnh an, nô tài đánh tiểu sẽ chút đồ đan bằng liễu, không biết tần chủ nhân ái cái dạng gì, nô tài biên tới ngài xem như thế nào?"
Khương nhiễm xu bản nhân là sẽ không biên, chỉ biết cùng biên bánh quai chèo biện giống nhau, biên ở bên nhau liền xong việc, nghe hắn nói như vậy, gật đầu cười nói: "Tùy ngươi ý, hơi chút tế chút, biên chút hoa đi vào đó là."
Tiểu sống núi rũ mắt đồng ý, tiếp nhận tiểu trúc tử trong tay cành liễu, hướng về phía hắn sử cái nhan sắc, ý bảo hắn đi véo hoa, trên tay liền bắt đầu biên lên.
Khương nhiễm xu không có tiếp tục chú ý, tiếp theo đi phía trước đi đến, ngày xuân Ngự Hoa Viên thực sự mỹ lệ, nàng như thế nào đều xem không đủ.
"Nếu là hai hài tử tỉnh, đưa bọn họ cũng ôm lại đây, trông thấy thiên luôn là tốt, ngày ngày co quắp ở Cảnh Nhân Cung bên trong, khó chịu."
Lại ma ma ứng, giây lát lại nghĩ đến khác phía trên đi, này Tử Cấm Thành liền lớn như vậy, tần chủ nhân độc chiếm một cung, hiện nay không người dám nói, cũng không có nhân viên điều động, không lớn thấy được.
Chờ sang năm trong cung đầu lại tiến người, này Cảnh Nhân Cung chỉ trụ một cái phi tần sự, tất nhiên sẽ bị bóc ra tới, đến lúc đó không biết là như thế nào một phen làm ầm ĩ.
Nhìn như vững vàng sủng phi lộ, kỳ thật có nhiều như vậy nguy cơ ở bên trong, lại ma ma nghĩ đều thế tần chủ nhân đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Ficção GeralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...