Xuân qua hạ đến, thái dương nóng cháy nướng đại địa, vừa ra khỏi cửa đã bị nóng bỏng sóng nhiệt cấp phác trở về.
Dận thiêu đỡ ngạch cửa vươn thử chân nhỏ chân, bị nhiệt khí một chưng, chạy nhanh lại rút về tới.
"Sao sao sao sao......" Hắn quay đầu lại kêu, không phục vỗ ngạch cửa, hắn vài thiên không đi ra ngoài chơi, ở trong nhà nghẹn cả người đều phải không hảo.
Khương nhiễm xu buồn cười nhìn hắn, vui cười nói: "Được rồi, đánh cái dù đi ra ngoài đi, nhìn đem ngươi tinh xảo."
Minh thụy đã sớm đi ra ngoài vui vẻ, nguyên bản nàng lo lắng sẽ phơi hắc, kết quả nhân gia phơi hồng hồng, quá một lát liền phục hồi như cũ.
Dận thiêu lại thử thử, cảm thấy còn có thể tiếp thu, liền đem lão mẫu thân vui mừng mỉm cười ném tại sau đầu, một thả ra đi liền không ảnh, mắt thấy càng ngày càng nhiệt, hắn chơi bay lên, như thế nào cũng kêu không trở lại.
Lại ma ma lo lắng: "Nếu là nhiệt nhưng như thế nào cho phải?"
Khương nhiễm xu ngước mắt, nhìn kia nóng rát thái dương, cũng có chút vô ngữ, "Tùy hắn đi thôi."
Tiểu hài tử cơ linh đâu, phàm là có một chút không thoải mái, lưu tặc mau.
Đầu hạ lại như thế nào nhiệt cũng còn hảo, giữa hè chỉ có thể khóa ở trong phòng, vậy đáng thương.
Chính vui đùa, lão quý nhân thong thả ung dung tới, nàng ăn mặc đỏ thẫm trang phục phụ nữ Mãn Thanh, phía trên thêu minh diễm diễm trăm hoa đua nở.
Rõ ràng là cực diễm lệ diện mạo, thiên mặt mày gian hàm chứa khinh sầu, nhiều vài phần đồ mĩ chán đời chi ý, đảo phá lệ có hương vị.
"Cấp hi tần nương nương thỉnh an, nương nương vạn phúc kim an." Nàng cười ngâm ngâm mà hành lễ, nhìn khương nhiễm xu gót sen nhẹ nhàng, tiến lên đem nàng nâng dậy, lão quý nhân khóe môi lại treo lên tươi cười.
Đang ở lúc này, nghe được yến quý nhân không phục thanh âm: "Lão quý nhân đều đi vào!"
Nàng tận mắt nhìn thấy đến, nàng như vậy một cái như hoa như ngọc tiểu mỹ nhân, còn so bất quá một cái lão quý nhân, quả thực làm người không biết nói cái gì hảo.
Tiểu cung nhân mặt mang mỉm cười, trong mắt cự tuyệt ý tứ chân thật đáng tin, tần chủ nhân phân phó, yến quý nhân lại đến ba lần, mới có thể phóng nàng tiến vào, lúc này mới lần thứ hai đâu.
Này đó thời gian nàng tới thiếu, nguyên tưởng rằng nàng đã từ bỏ, ai ngờ xoay mặt công phu cùng lão quý nhân đụng phải.
Nhìn nàng nổi giận đùng đùng rời đi, lão quý nhân cười khẽ, không nhanh không chậm nói: "Ngài nơi này luôn là không thiếu có kiên nhẫn người."
Nàng lời này nói có chút toan, nàng ngày ngày áp lực không dám tới, ai ngờ yến quý nhân ở chỗ này nhảy nhót lợi hại.
Khương nhiễm xu liêu liêu mí mắt, cười như không cười nói: "Tỷ như ngươi?"
Nàng mặt mày doanh doanh, mảnh khảnh cánh môi hơi câu, kia ôn nhu ánh mắt hận không thể đem người chết đuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Aktuelle LiteraturTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...