Hắn hôm nay xuyên chính là thiển màu vàng cam trung y, dây lưng cởi bỏ hơn phân nửa, cách khăn gấm nhìn đến mơ hồ, mơ hồ có thể nhìn đến rắn chắc cơ bắp đường cong.
Nàng một chút xấu hổ nhắm mắt lại, nghĩ thanh cách khăn gấm đối phương thấy không rõ lắm, lại trộm mở to mắt.
"A." Cười nhẹ tiếng vang lên, Khang Hi cách khăn gấm hôn hôn nàng ấn đường.
Cái này bộ vị có chút đặc thù, trấn an ý vị tương đối nồng hậu, hắn như vậy săn sóc, khương nhiễm xu đảo thật sự ngượng ngùng lên.
Hư ngượng ngùng duỗi tay, dán ở kia trắng nõn như ngọc trên da thịt, một chút cũng không đứng đắn.
Cơ bắp xúc cảm đặc biệt hảo, khẩn thật bóng loáng.
Khang Hi cổ họng căng thẳng, đôi mắt sâu thẳm buông màn.
......
Một hồi mưa thu một hồi hàn, thiên dần dần lạnh.
Khương nhiễm xu cho rằng sẽ ở trong cung buồn thượng một thời gian, lại không nghĩ rằng Khang Hi đánh nhịp biên cương xa xôi tuần tra duyên biên trong ngoài, hậu cung nhất thời có thể sôi trào.
Chỉ Càn Thanh cung đó là ám lưu dũng động, cung nữ gian bất tri bất giác giao phong vô số lần.
Nàng trước đó vài ngày còn nói không có màu xám thu vào phương pháp, này mắt thấy liền tới rồi, mặc kệ cố ý vô tình, đều lòng mang lễ vật tới đến thăm đáp lễ.
Hôm nay Bùi tĩnh thật sáng sớm liền đi đầu tới, sợ khương nhiễm xu thượng giá trị đi, tìm không được người.
Này đó thời gian nàng càng thêm bối rối, rõ ràng đem ngọc châu bên người đeo, thế nhưng không thấy chút nào tác dụng.
Nàng trước tiên 5 năm tiệt hồ, đào may mắn nữ xứng bàn tay vàng, vì sao đến nàng nơi này liền không linh?
Bùi tĩnh thật từ tay áo trong túi móc ra hai cái túi tiền, ý cười doanh doanh mở miệng: "Không phế nhiều ít công phu thêu, ngươi thu mang."
Nàng ngao mấy ngày mấy đêm, đôi mắt đều mau mù, làm ra này tinh xảo bộ dáng, nàng cố ý dùng xảo tư, đi dệt cục mua chút tế lụa vải vụn tới, tĩnh tâm cắt thành cánh hoa bộ dáng, mới làm thành như vậy độc đáo túi tiền.
Bên trong thả trăm lượng ngân phiếu, quả thực đào nàng vốn ban đầu. Liền vì được đến một cái biên cương xa xôi tùy hầu danh ngạch, nàng cũng là có khả năng, nhưng mặt khác cung nữ là quản sự cô cô thân tín, nàng có chút so bất quá.
Bởi vậy đã muốn đi khương nhiễm xu chiêu số, chỉ cần nàng nói một tiếng, Càn Thanh cung không ai dám bác nàng, bình thường đều phải cấp ba phần mặt.
Khương nhiễm xu tiếp nhận túi tiền, nhìn phía trên sinh động như thật giống như đúc hải đường hoa, nhịn không được cười khẽ ra tiếng, ở đời sau xem ra, như vậy hoa văn là tương đối thổ, ở hiện giờ liền tương đối kinh diễm.
Nàng vỗ về lập thể cấu thành cánh hoa, ngước mắt doanh doanh cười nhạt: "Lao ngươi lo lắng, đã nhiều ngày viện môn đều phải bị đạp vỡ, chỉ là ta cũng nói không nên lời, đảo uổng phí ngươi có ý tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...