đệ 143 chương

713 16 0
                                    

Là hạ.

Ve minh một tiếng tiếp theo một tiếng, kêu người bực bội.

Đồng Quý Phi trong tay đầu bưng chung trà, có một chút không một chút khái tách trà có nắp, nàng hai tròng mắt hơi hạp, nhìn như năm tháng tĩnh hảo dưới, mang theo thật sâu không kiên nhẫn.

Nghe các nàng tả một câu hữu một câu xả mồm mép, nghe lâu rồi, thực sự cảm thấy không thú vị.

"Vệ quý nhân từ trước đến nay mới lạ lớn mật, lại vẫn có ngươi không dám nói nói?" Một cái tiểu thứ phi mỉm cười mở miệng, nàng tâm tư thâm, muốn bái thượng Đồng Quý Phi này thuyền lớn, phải nhiều biểu hiện, nếu thật là có thể đào ra điểm cái gì, không lo không ra đầu.

Nàng đây cũng là nhéo vệ quý nhân tính tình lời nói, ngày thường nàng nhảy nhót lợi hại, vừa thấy liền không phải cái tình nguyện tịch mịch, từ tân giả kho cung nhân đến vệ quý nhân, này trong đó không cái cái gì, ai tin.

Vị này tâm cơ thủ đoạn, so ra kém Cảnh Nhân Cung vị kia nhiều rồi.

Vệ quý nhân nghe vậy ngẩn ra một cái chớp mắt, muốn hay không nói ra, nàng ở trong lòng xoay vài cái vòng, cuối cùng ở Đồng Quý Phi dường như không có việc gì biểu tình trung bại hạ trận tới, nữ nhân không tàn nhẫn địa vị không xong, nàng chỉ cần nói ra cái này, đem hi phi kéo xuống mã, không lo Đồng Quý Phi không nhớ được nàng, đến lúc đó tất nhiên sẽ kế tiếp thăng chức.

Như vậy nghĩ, nàng lấy như vậy sự xuất đầu, rốt cuộc có chút ngượng ngùng, dừng một chút, mới ngữ khí khô khốc mở miệng: "Trước đó vài ngày, tần thiếp đi cấp hi phi nương nương thỉnh an, chính tai nghe thấy......"

Lời vừa ra khỏi miệng, kế tiếp giống như liền nhi không có như vậy khó khăn, nàng tinh tế miêu tả ngay lúc đó tình cảnh.

Kia nam nhân tuyệt đối không phải Hoàng Thượng thanh âm, nói triền miên lời âu yếm, vệ quý nhân gằn từng chữ một, liền đối phương nói gì đó đều nhất nhất miêu tả ra tới.

Nói có sách mách có chứng, có thời gian có địa điểm, cẩn thận cân nhắc dưới, thậm chí không có gì đại lỗ hổng, chợt vừa nghe tới, như là thật sự dường như.

Như vậy vấn đề tới, Cảnh Nhân Cung thân ở thâm cung, nơi nào tới nam nhân?

Vệ quý nhân không tiếc dùng lớn nhất ác ý suy đoán hi phi, nàng nghĩ đối phương gây lại đây cười nhạo nhục nhã, gằn từng chữ một nói: "Nàng muốn, tổng hội có."

Như vậy vừa nói, mọi người cũng cảm thấy là, chỉ trong lúc nhất thời có chút yên tĩnh, mặc kệ nói như thế nào, hi phi cũng là sủng phi, này dâm loạn hậu cung sự, hoặc là một cây tử đánh chết, đối phương hoàn toàn vô xoay người nơi, hoặc là không việc này, chỉ do bịa đặt, tóm lại dính chọc phải, tổng muốn chết một cái.

Các nàng không muốn chết.

Liền tính không có hi phi, thượng vị cũng không nhất định là các nàng, vào cung nhiều năm như vậy, sớm đã thất sủng lâu ngày các nàng, là có hướng về phía trước một bước tâm, nhưng tuyệt đối không có chính mình mệnh quan trọng.

Đồng Quý Phi ' bang ' đem tách trà có nắp ném xuống đất, tức giận nói: "Hồ ngôn loạn ngữ! Địa vị cao phi tần như thế nào bao dung ngươi bịa đặt sinh sự?"

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ