đệ 145 chương

750 20 1
                                    

Gió đêm ào ào.

Trầm thấp nam âm xướng ê ê a a tiểu khúc, ở yên tĩnh ban đêm, bằng thêm vài phần triền miên lâm li.

Khương nhiễm xu lặng im một lát, rốt cuộc mở ra môn.

Hôm nay việc này, lại nói tiếp cũng không trách hắn, tả hữu đều là trong cung thủ lĩnh làm yêu thôi.

Nhưng nhìn đến kia trương thanh tuyển khuôn mặt thời điểm, nàng trong lòng vẫn là có chút không lớn thống khoái, đều do hắn, rõ ràng có càng tốt biện pháp.

"A." Lãnh trào một tiếng, khương nhiễm xu quay người vào phòng trong, đem tinh mành ném bạch bạch vang.

Khang Hi sờ sờ cái mũi, vào nhà cấp tạc mao mèo con thuận mao.

......

Chờ nàng tỉnh lại sau, giường sớm đã lạnh lẽo, sờ sờ kia hơi lõm phô bị, khương nhiễm xu lạnh mặt mở miệng: "Càn Thanh cung bên kia, nói như thế nào?"

Bán hạ có chút hoảng hốt, cùng mộng du dường như, một đường phiêu tiến vào: "Vệ quý nhân thắt cổ tự vẫn bỏ mình, nàng chịu không nổi nghiêm hình tra tấn, giải khăn tay tử thắt cổ."

Cung phi tự sát là vì tối kỵ, sẽ liên luỵ chín tộc.

Nhưng vệ quý nhân lẻ loi một mình, cũng không cái gì gia tộc nói đến, một người đã chết, chiếu tử một bọc hướng bãi tha ma một ném, liền chuyện gì đều không có.

"Đã ném?"

Khương nhiễm xu có chút ngơ ngẩn, một thế hệ giai nhân, liền như vậy không có, lại nói tiếp thâm cung tịch mịch, tới tới lui lui đều là như vậy vài người, đó là bởi vì, trừ lần đó ra người, đi tới đi tới liền không có, ngươi vĩnh viễn không biết các nàng là như thế nào đột nhiên liền không có.

"Khiển người đi nhặt xác, tốt xấu lập cái bia." Nàng nói.

Đương thời chú ý xuống mồ vì an, này chiếu tử một bọc sự, là lớn nhất khuất nhục.

Bán hạ có chút do dự, lại vẫn là đáp: "Là."

Phi chủ từ bi, nguyện ý làm này đó việc thiện, coi như là tích âm đức.

Nghe được vệ quý nhân thắt cổ tự vẫn, Đồng Quý Phi cái thứ nhất không tin, các nàng hai cái giao tiếp cũng không ít, đối phương dã tâm bừng bừng, không có như vậy yếu ớt, thậm chí co được dãn được, nhìn tính dai mười phần, nàng càng có khuynh hướng là Hoàng Thượng xem nàng không vừa mắt, trực tiếp treo cổ đã chết nàng.

Hi phi khương nhiễm xu.

Liền như vậy bị Hoàng Thượng phủng ở trên đầu quả tim, phàm là ai duỗi cái móng vuốt, hắn không nói băm móng vuốt, trực tiếp liền cổ đều bị lau.

Tàn nhẫn là thật sự tàn nhẫn, mà đi đầu đi chọn sự nàng, lại sẽ nghênh đón cái dạng gì xử phạt.

Cái này đáp án tới thực mau, bất quá giữa trưa thời điểm, liền có lúc này đây đại phong hậu cung tin tức truyền ra tới.

Trên cơ bản là trước phái người tới thông báo một tiếng, chờ chân chính thánh chỉ xuống dưới thời điểm, trong lòng liền hiểu rõ, có thể trước tiên làm chuẩn bị.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ