đệ 53 chương

1.3K 24 1
                                    

Trung thu ở ở cữ bên trong nguyên lành qua, nàng thậm chí đều không có nhìn đến là như thế nào thịnh tráng.

Lại nói tiếp trong cung này lớn lớn bé bé yến hội, nàng hiếm khi tham dự quá, cũng may tháng 10 có ban kim tiết, nàng lần này nhất định không cần bỏ qua.

Tiểu công chúa cùng tiểu a ca tên vẫn luôn không có định ra tới, Khang Hi ý tứ là, tiểu a ca đặt tên kêu dận tộ, nhìn đến khương nhiễm xu kinh hãi không thôi.

Đức phi dưỡng như vậy nhiều hài tử, duy độc dận tộ không đứng lại, vì chính là cái gì?

Rất nhiều người liền đoán là tộ cái này tự quá mức chói mắt, trong cung không chấp nhận được một cái kêu tộ tiểu a ca.

Tộ, đế vương vị trí.

Tên này, phàm là thay đổi ai đều có chút chịu không dậy nổi.

Có thể nào không cho người nghĩ nhiều.

Khang Hi đối này tỏ vẻ tiếc nuối, hắn càng nghĩ càng cảm thấy cái này tự hảo, ủy khuất ba ba nói: "Tộ, phúc cũng. Cùng ngươi danh hiệu thực xứng đôi."

Khương nhiễm xu dùng một loại ta đọc sách thiếu ngươi đừng gạt ta ánh mắt nhìn hắn, Khang Hi chỉ phải thỏa hiệp, uể oải nói: "Trẫm nghĩ lại."

Nàng chạy nhanh mềm giọng nói hống: "Biết Hoàng Thượng ngài một mảnh ái nhi chi tâm, chỉ là......" Khương nhiễm xu nghĩ nghĩ, linh cơ vừa động nói: "Dân gian đều nói tiện danh hảo nuôi sống, nước đầy sẽ tràn, vẫn là nói điệu thấp tốt hơn."

Vì chính mình cơ trí điểm tán, nhìn Khang Hi như suy tư gì ánh mắt, nàng trong lòng lại dâng lên điềm xấu dự cảm, cấp năm hơn đặt tên thời điểm, hai cái đặt tên phế hai hai tương vọng, có thể nói thực bi thương.

"Nghĩ lại, không nóng nảy." Dù sao tiểu a ca tên không người dám kêu, đều là kêu đứng hàng nhiều một ít.

Hiện tại trong cung có đại a ca Dận Đề, Thái Tử Dận Nhưng, tam a ca dận chỉ, Tứ a ca vạn phủ, Ngũ a ca Dận Chân, sáu a ca dận 禶, còn có khương nhiễm xu sinh thất a ca, trong cung bảy hài tử, cũng coi như là con nối dõi pha phong.

Khang Hi ngồi ở nàng đối diện uống trà, động tác chậm rì rì, trong ánh mắt mang theo thanh thiển ý cười.

Khương nhiễm xu trong lòng ngực ôm tiểu công chúa, cùng nàng ê ê a a cười đùa, nàng càng là điên, tiểu công chúa liền càng là vui vẻ, cười cạc cạc, cùng chỉ vịt dường như.

Nàng liền có chút sầu, ngầm cùng Khang Hi nói: "Đứa nhỏ này cười rộ lên thanh âm cũng quá khó nghe." Nàng cẩn thận hồi ức, sau một lúc lâu mới xác định nói: "Đại công chúa liền không như vậy nha, cười rộ lên mềm mại nhược nhược, cùng mèo kêu dường như, đặc biệt dễ nghe."

Nãi thanh nãi khí, vừa nghe liền rất manh muội.

Khang Hi đặc biệt đại khí vung tay lên, không thèm để ý nói: "Nữ hài tử liền phải như vậy, nghe trung khí mười phần, trẫm liền cao hứng."

Hắn thật là sợ cực kỳ kia nhẹ nhàng nãi miêu dường như tiếng kêu, này đại biểu cho gầy yếu, này đại biểu dưỡng dưỡng liền không có.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ