Bóng đêm mờ nhạt.
Một trản trản hoa lệ đèn cung đình bậc lửa, cấp đêm phủ thêm một tầng hoa lệ áo ngoài.
Khương nhiễm xu thong thả ung dung bao sủi cảo, tròn tròn sủi cảo da ở trong tay tung bay, thực mau liền hình thành xinh đẹp hình dạng.
Đây là khương mẫu sở trường sống, đã từng mỉm cười nói, nếu là đương không đi xuống giáo viên, còn có thể đường đi biên bày quán, liền này làm vằn thắn tay nghề là có thể nuôi sống chính mình.
Khương phụ cùng nàng đều thực thích ăn, mỗi khi đều có thể ăn nhiều một chén, mỗi đến đây khi, khương mẫu liền cười đặc biệt hạnh phúc.
Rũ mắt nhìn khay trung bày biện chỉnh tề sủi cảo, đếm đếm có 22 cái, khương nhiễm xu liền dừng tay, cười nhạt mở miệng: "Cầm đi nấu, buổi tối liền ăn cái này."
Minh nguyệt giòn sinh đồng ý, đến Ngự Thiện Phòng tự mình nhìn chằm chằm nấu, chạy nhanh dẫn theo hộp đồ ăn trở về, nàng đi thật cẩn thận, lo lắng bên trong điều toan canh rải, lại nghĩ sớm chút đến giác phòng, tránh cho sủi cảo da phát trướng.
Mới vừa chuyển qua hành lang dài, muốn xốc rèm cửa tay liền dừng lại.
Từ đong đưa rèm cửa bên trong, có thể rõ ràng nhìn đến thái giám xuyên tạo ủng, kia quen thuộc hình dạng và cấu tạo làm nàng trong lòng nhảy dựng, đứng ở cửa do dự một cái chớp mắt, liền nghe hi quý nhân nhẹ gọi: "Tiến vào nha."
Minh nguyệt hẳn là, xách theo hộp đồ ăn đi vào, liền thấy hoàng đế ăn mặc thường phục, cùng tiểu chủ nhân tương đối mà ngồi, trong tay cầm bạch ngọc quân cờ, hiển nhiên là ở đánh cờ.
Nàng liếc tiểu chủ nhân thần sắc, không biết có nên hay không đề sủi cảo này một vụ.
Liền thấy Khang Hi xoay người, "Trình lên đến đây đi."
Khương nhiễm xu trộm hoạt động đối phương quân cờ, ở hắn xoay người thời điểm, lại đặc biệt vô tội nhìn hắn.
"Ngài nếm thử, không biết hợp không hợp ngài khẩu." Đây là khoai sọ thịt bò nhân, không có gì đặc biệt.
Khang Hi nhìn hộp đồ ăn trung đơn giản nguyên liệu nấu ăn có chút trố mắt, hắn cho rằng sủi cảo là thêm cơm, không nghĩ tới là chủ cơm.
"Ngươi nhưng dùng qua?" Hắn hỏi.
Khương nhiễm xu lắc đầu: "Làm bếp hạ trở lên một phần đó là."
Khang Hi mặt mày mỉm cười, thong thả ung dung nói: "Liền tính như thế, ngươi mới vừa rồi dịch trẫm quân cờ, trẫm cũng là thấy được."
Hướng miệng tắc một cái sủi cảo, hắn giơ tay lại đem quân cờ dịch trở về, mơ hồ không rõ nói: "Ngươi phóng nơi này, ba năm bước liền thắng."
Nàng sở hữu sẽ chiêu số, đều là hắn dạy cho nàng, này cờ vây kịch bản, nàng không hiểu nhiều rồi.
Khương nhiễm xu không lời gì để nói, phồng lên gương mặt không phục: "Kia ngài muốn uy tử, ta mới thắng được."
Hắn từ ký sự liền học cờ vây, nàng này liền quy tắc đều còn nhớ không rõ, có thể chơi đùa hắn mới là lạ.
Nhưng là bồi hoàng đế đọc sách quan trọng nhất chính là vui sướng, đối phương hưởng thụ cái loại này nghiền áp nàng vui sướng, nàng phải làm đối phương đầy đủ cảm nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...