Đệ 95 chương

800 12 0
                                    

Hôm nay có mưa nhỏ, tí tách tí tách sau không ngừng, mang đến từng trận hàn khí, không còn nữa ngày xưa ấm áp.

Bán hạ chống thanh trúc dù, nhìn theo phấn đào hướng Ngự Hoa Viên đi, lúc này mới thu hồi tầm mắt.

Nàng hôm nay thức dậy sớm, một là muốn an bài người đi theo Trương thị trong cung người giao tiếp, nhị là hôm nay nàng đương trị, muốn bị hầu hạ tần chủ nhân.

Chờ khương nhiễm xu cùng nhau tới, liền nghe được bán hạ bẩm báo, nói là người đã đi, nàng gật gật đầu, nhẹ giọng nói: "Nhưng thoả đáng vững chắc?"

Nàng lời kia vừa thốt ra, chính mình trước kinh ngạc.

Nàng sử cái tương kế tựu kế, nếu đối phương cũng là như thế đâu, trong cung thủ lĩnh tinh nhiều, nào có cái gì đơn giản mưu kế.

"Gọi người trở về, phóng cẩm tâm đi, cùng nhau tóm được trở về." Cũng là nàng nghĩ sai rồi, tại địa vị như vậy cách xa thời điểm, hoàn toàn không cần thiết cùng đối phương cùng nhau chơi này đó tiểu tâm tư.

Hoàn toàn là đem chính mình đẳng cấp kéo cùng đối phương giống nhau, còn muốn học tập đối phương kinh nghiệm đánh bại đối phương, suy nghĩ minh bạch trong nháy mắt, nàng thậm chí cảm thấy chính mình có chút ngốc.

Bán hạ có chút khó hiểu, lại vẫn là gật đầu đồng ý, một lần nữa bố trí đi.

Cũng may hết thảy đều tới kịp, bất quá trong chốc lát công phu, các ma ma áp cẩm tâm, tiểu cung nhân một đạo hướng Cảnh Nhân Cung tới.

Khương nhiễm xu ngáp một cái, đều nói này xuân vây thu mệt hạ ngủ gật, quả nhiên như thế, rõ ràng mới vừa tỉnh ngủ không bao lâu, nàng liền có buồn ngủ nảy lên.

"Thình thịch." Là hai người quỳ xuống đất thanh âm.

Mắt đuôi liêu liêu, khương nhiễm xu ngó cẩm tâm liếc mắt một cái, ý vị không rõ cười cười, ngay sau đó ôn nhu nói: "Một người một gian phòng trống đóng lại, trước đói thượng ba ngày lại nói."

Ai biết vừa dứt lời thời điểm, Khang Hi mặt mang mỉm cười sải bước đi đến, nhìn đến cẩm tâm cùng một cái lạ mặt tiểu cung nhân quỳ trên mặt đất, có chút mạc danh ngước mắt nhìn về phía hi tần.

Ngáp ngạnh sinh sinh ngừng ở một nửa, khương nhiễm xu hắc tuyến, mấy ngày nay không tới, nàng tóm được hai người tính toán đại phát thần uy thời điểm, cố tình đối phương tới.

"Hoàng Thượng, Hoàng Thượng." Cẩm tâm đầu gối hành đi phía trước, một trương gương mặt tươi cười khóc hoa lê dính hạt mưa, nàng nghẹn ngào mở miệng: "Hoàng Thượng vì nô tỳ làm chủ a."

Nàng năm nay hai mươi lại năm, là một nữ nhân nhất cụ phong tình niên hoa, cố ý phóng thích mị lực thời điểm, là tuổi nhỏ người như thế nào cũng so ra kém.

Run run rẩy rẩy hạ bái, khương nhiễm xu nghiêng mắt, nhìn nàng trước ngực đẫy đà khẽ run, tuyết trắng thon dài cổ nhu nhược cực kỳ.

"Hoàng Thượng, Hoàng Thượng." Khương nhiễm xu bóp giọng nói học nàng nghẹn ngào làn điệu: "Ngài phải cho tần thiếp làm chủ a."

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ