đệ 192 chương
Trong cung ngoài cung đều bắt đầu đọc khởi thư tới, một đám đi học so với ai khác đều cần mẫn, này sợi sức mạnh, bắt đầu ảnh hưởng đến kinh thành bình dân bá tánh ý tưởng. Cách! Cách * đảng & tiểu thuyết
Mỗi người đều sẽ nói, nha, nhân gia quý nhân đều còn đọc sách đâu, ngươi liền tính không nghĩ đọc, giả vờ giả vịt cũng đến cho ta giả bộ tới, trong lúc nhất thời, trong nhà đầu có hài tử, điều kiện không như vậy kém, đều bắt đầu hướng học đường tặng người.
Mà học đường chật ních, nhất thời kinh thành giấy quý.
Khương nhiễm xu phía trước đi Trấn Quốc Tự thời điểm, đi ngang qua cái kia thôn trang nhỏ, hiện giờ thư viện đã xây lên tới, vừa vặn đuổi kịp lần này đông phong.
Kinh giao ai không biết này thôn trang may mắn, được quý nhân chiếu cố, sau này đó là muốn ra tú tài công, đều ồn ào muốn thư lập bia, sao cũng phải nhường quý nhân tâm ý không uổng phí.
Thôn trưởng nhất thời có chút ngốc, hắn liền biết là cái quý nhân, trong lúc nhất thời, thật đúng là không biết quý nhân là ai.
Cùng trong thư viện đầu giao thiệp, nhân gia cũng không biết, so với hắn còn ngốc đâu.
"Ngài hướng lên trên đầu hỏi một chút, này lập bia cũng là dân chúng một chút tâm ý, sao cũng đến đem chủ nhân cấp biết rõ." Thôn trưởng nói.
Thư viện sơn trưởng trong lòng mơ hồ hiểu rõ, người này có thể nói không thể nói vẫn là cái vấn đề, bởi vậy không dám cam đoan, chỉ cười hồi: "Thành, ta đã biết, nếu là hỏi ra tới, quý nhân nguyện ý, ta liền nói cho ngươi, này quý nhân nếu là không muốn, vậy từ bỏ."
Rốt cuộc thân phận đặc thù, bên trong liên lụy tương đối nhiều, này có thể nói hay không nói, thực sự là cái vấn đề.
Thôn trưởng cũng mới cười đi rồi, ở hắn xem ra, nếu là tìm không thấy nguyên chủ, kia hắn này bái cũng chưa địa phương bái đi, như thế nào cũng đến hiểu rõ.
Chờ khương nhiễm xu nhận được tin tức thời điểm, cũng có chút do dự, không dám thiện chuyên, nơi này đầu xác thật liên lụy khá lớn, có một cái mua chuộc dân tâm vấn đề ở.
Nếu là thôn dân biết nàng như vậy cá nhân, tiểu phạm vi truyền lưu đảo còn hảo, này một lập bia, kia nhưng chính là mỗi người nhìn thấy, này kinh giao rốt cuộc là thiên tử dưới chân, cùng Thái Tử gang tấc khoảng cách, khó tránh khỏi có chút không ổn.
Buổi tối Khang Hi tới thời điểm, khương nhiễm xu có nghĩ thầm hỏi, sau lại ngẫm lại lại cảm thấy không cần thiết, vạn nhất Khang Hi nói ra không được nói tới, kia nhiều thương cảm tình, vẫn là thôi đi.
Kia ái giang sơn vẫn là ái mĩ nhân nói tới khảo nghiệm hắn, cuối cùng khảo nghiệm sẽ chỉ là nàng.
"Ngài đã tới, mau ngồi đi." Nàng cười nói.
Khang Hi theo ngồi, lúc này mới ôn nhu nói: "Sao, tưởng cái gì đâu?"
Nhìn hi Quý Phi lắc đầu, vẻ mặt ta cái gì cũng chưa tưởng bộ dáng, không khỏi cười, hướng nàng trên đùi một nằm, thoải mái dễ chịu duỗi cái lười eo, lúc này mới cười khẽ nhắm mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...