Hạ gió thổi qua, nhánh cây hơi bãi, thanh thanh ve minh điểu kêu không dứt bên tai.
Khương nhiễm xu một bộ đinh hương tím hàn yên sa váy dài, đứng ở cây sơn trà hạ, nhìn tròn xoe sơn trà phát ngốc.
Hơi hơi phát hoàng, ly có thể ăn còn thiếu điểm khoảng cách, mắt nhìn còn phải mười ngày nửa tháng.
Lúc này tiết kiệm năng lượng ăn đồ vật không nhiều lắm, có anh đào, dâu tằm, sơn trà, tháng năm bạch đào chờ.
Đây đều là nàng thích ăn, mong ngôi sao mong ánh trăng, còn không thân, mỗi ngày lại đây xem một chuyến, cũng không thấy có thể ăn.
Chính đi tới, liền thấy Khang Hi khoanh tay, từ nơi xa chậm rãi mà đến, thương màu lam trang phục phụ nữ Mãn Thanh đĩnh bạt đẹp.
Nàng trên mặt chưa câu ra hoàn chỉnh ý cười, liền thấy nghiêng trong đất sát ra tới một cái mỹ diễm nữ tử, tươi đẹp ngũ quan treo sáng lạn tươi cười, thong thả ung dung đón nhận đi, nhu thuận hành lễ.
Khương nhiễm xu môi mỏng hơi nhấp, quay mặt đi không hề xem, nghĩ nghĩ, vẫn là hướng đối phương chỗ đi đến.
Sủng phi, tổng phải có sủng phi phạm nhi mới là.
Còn chưa đến gần, là có thể nghe được nữ tử lanh lẹ thanh âm vang lên: "Hậu phi chạy dài con nối dõi chính là thiên chức, có chút phi tần chiếm vị, lại chưa từng vì Hoàng Thượng phân ưu, mong rằng Hoàng Thượng trợn mắt nhìn một cái, còn có rất nhiều nữ tử lòng mang tình yêu, ngày ngày tư quân không thấy quân nha!"
Nàng nói thanh âm và tình cảm phong phú, một đôi mắt hạnh trung toàn là doanh doanh tình ý, ẩn ẩn còn có chút nước mắt, này phúc uyển chuyển nhu mỹ bộ dáng, là nàng hồi lâu chưa từng triển lộ phong tình.
Khang Hi bước chân dừng một chút, nghiêng mắt đánh giá nàng, sau một lúc lâu mới chậm rãi mở miệng: "Ngươi là?"
Hắn lời này vừa ra, nữ tử cương tại chỗ, kia phấn bạch khuôn mặt nhỏ trở nên trắng bệch, hàm chứa nước mắt chảy xuống, ở trên má vẽ ra độ cung.
"Tần thiếp, tần thiếp kính tần vương giai thị cấp Hoàng Thượng thỉnh an, Hoàng Thượng vạn phúc kim an."
Nàng quỳ rạp xuống đất, bò đỡ vẫn không nhúc nhích, liền nghe phía sau truyền đến một tiếng nhu mị cười khẽ: "A."
Này ngữ khí ngắn ngủi trung mang theo lãnh trào, lại nghe thanh âm này mở miệng: "Tần thiếp hi tần Khương thị cấp Hoàng Thượng thỉnh......"
Nàng còn chưa có nói xong, liền có một cổ phong từ nàng trước mặt thổi qua, thương màu lam vạt áo thượng thêu vân văn, tinh xảo cực kỳ.
"Bỡn cợt." Hắn ngữ khí nhẹ nhàng cười mắng.
Ngay sau đó là nhàn nhạt cười khẽ thanh, liền thấy đinh hương sắc vạt áo cùng thương màu lam ghé vào cùng nhau, đánh nàng trước mặt đi ngang qua.
"Kính tần? Khởi đi." Thái giám đặc có tiếng nói vang lên, vương giai thị ngước mắt, liền thấy một cái lạ mặt tiểu thái giám cười ôn nhu.
Mà Khang Hi cùng hi tần sớm đã đi xa, hai người trước sau sai rồi nửa cái bả vai, một cao lớn một thon thả, một cương một nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Narrativa generaleTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...