"Hỏa hậu thế nào?" Nàng hỏi.
Khương nhiễm xu giống mô giống dạng thêm sài, nàng là lần đầu tiên nhóm lửa, đặc biệt thật thành tắc mãn bếp.
Nhìn ngọn lửa càng ngày càng nhỏ, lúc này mới nhịn không được hỏi.
Khang Hi vẻ mặt thâm trầm: "Thực hảo."
Hắn là lần đầu tiên điên muỗng, căn bản không hiểu cái gì mới kêu hỏa hậu đối.
Hai cái tay mới nhìn nhau cười, bắt đầu đối bữa tối tràn ngập chờ mong, Khang Hi đùa nghịch dầu muối tương dấm, từng cái sờ sờ nghe nghe, lúc này mới phát hiện chính mình có chút không biết hẳn là ném nhiều ít đi vào.
Nhìn hi tần sùng bái đôi mắt nhỏ, hắn đặc biệt đạm nhiên tay run lên, một muỗng muối liền đi xuống.
"Ngài......" Khương nhiễm xu có chút chần chờ mở miệng, nàng cảm thấy chính mình giống như nhìn thấy gì, nhưng là nhìn đến hắn định liệu trước bộ dáng, lại yên lặng đem lời nói cấp nuốt.
Hắn xưa nay thông tuệ, nói vậy kẻ hèn xào rau, đối hắn không đáng giá nhắc tới, huống hồ thần sắc đạm nhiên, đánh giá nếu có kinh nghiệm đi, nàng có chút không xác định tưởng.
Lời nói lại nói trở về, hắn nguyện ý cho nàng nấu cơm, cho dù là hắc ám liệu lý, nàng cũng có thể cười ăn xong đi, lễ hủy tình nghĩa trọng.
Như vậy tưởng tượng, nàng cũng đi theo đạm nhiên lên.
"Hỏa dập tắt." Khương nhiễm xu có chút xấu hổ mở miệng.
Khang Hi trầm mặc một chút, cho nàng một cái sủng nịch ánh mắt, ôn nhu nói: "Không có việc gì, trẫm tới."
Hắn nhóm lửa số lần cũng không ít, cái này hắn đặc biệt có kinh nghiệm.
Đón hi tần sùng bái ánh mắt, Khang Hi kiêu căng cười, thuận miệng nói: "Này không đáng giá cái gì."
Đãi bữa tối làm tốt, thiên đã sát hắc, nhìn nóng hôi hổi đồ ăn, khương nhiễm xu trong lòng dâng lên vô tận thỏa mãn, thề mặc kệ là cái gì hương vị, nàng đều phải đầy mặt hạnh phúc ăn xong đi.
Sự thật chứng minh nàng sai rồi, mười phần sai.
Bất quá một ngụm đi xuống, nàng mặt bộ nháy mắt vặn vẹo, đối với gương luyện lâu như vậy biểu tình quản lý, cũng tại đây nhất thời khắc hoàn toàn sụp đổ.
Hàm phát khổ trung mang theo cực hạn toan, hàm ở trong miệng nàng đều cảm thấy hoài nghi nhân sinh, hoàn toàn tưởng tượng không đến nên như thế nào nuốt xuống đi.
Nhìn đến Khang Hi chờ mong trung mang theo nghi hoặc ánh mắt, khương nhiễm xu mặt mang mỉm cười, thong thả ung dung nhấm nuốt, đương chính mình là một cái không có cảm tình thí ăn máy móc, ở rốt cuộc nuốt vào một ngụm lúc sau, cấp ra vừa lòng hồi đáp.
"Thật sự?" Khang Hi nháy mắt khoe khoang khai: "Kia cũng không nhìn xem trẫm......"
Hắn một bên cười nói, một bên gắp đồ ăn tới ăn, nhập khẩu kia trong nháy mắt, vẻ mặt của hắn cũng đi theo vặn vẹo.
Đây là cái gì ma quỷ hương vị, cũng quá mức khó ăn.
"Ngươi!" Nhìn đến khương nhiễm xu giảo hoạt tươi cười, hắn còn có cái gì không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Aktuelle LiteraturTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...