Khang Hi xụ mặt, sắc mặt đặc biệt hung hãn.
Một đôi bàn tay to lại mềm nhẹ cho nàng xoa, còn lo lắng hỏi: "Ngươi lúc này có thể xoa bụng sao?"
Khương nhiễm xu không xác định: "Hẳn là không có việc gì đi?"
Nàng bụng nhỏ bình thản khẩn thật, cùng dĩ vãng không có gì khác nhau.
Lời tuy nói như vậy, rốt cuộc không dám lại xoa, hai người rúc vào cùng nhau, nói liên miên nói chuyện.
Đem trắng nõn nhu đề hư hư đáp ở trên bụng nhỏ, khương nhiễm xu thần sắc điềm tĩnh, nếu không phải ngự y chẩn bệnh, nàng thật sự không có có thai trong người cảm giác.
"Chờ khai năm thân mình ổn lại cử hành sắc phong lễ, vẫn là hiện nay thừa dịp nhẹ nhàng?" Khang Hi nhất thời có chút rối rắm.
Quý nhân sắc phong lễ không thể so đáp ứng, muốn thượng ngọc điệp tế cáo thiên địa, nguyên bộ lễ nghi xuống dưới rất là phí công phu.
Khương nhiễm xu cũng đi theo rối rắm lên, nàng cắn cắn xanh nhạt đầu ngón tay, nghiêng đầu nói: "Vẫn là không nóng nảy đi."
Việc này nói như thế nào đâu, hành sắc phong lễ càng thêm danh chính ngôn thuận chút, chính là nhân sự chậm trễ cũng không có gì quan trọng.
Nàng cảm thấy hài tử càng quan trọng chút, lại chính là ngọc điệp mười năm một sửa, liền tính hành quá sắc phong lễ, cũng không nhất định có nàng tên.
Đây là rất nhiều a ca bảy tám tuổi thương tiếc, ngọc điệp không có đứng hàng nguyên nhân.
Nghe nàng nói như vậy, Khang Hi cũng không hề miễn cưỡng, thanh âm đàm thoại dần dần thấp, trong nhà một mảnh yên tĩnh, ngẫu nhiên có thừa năm miêu miêu kêu nhỏ.
Chờ khương nhiễm xu tỉnh lại, đã là ngày thứ hai sáng sớm, nàng mới vừa rồi tỉnh lại, liền nghe được thanh nguyệt kinh hỉ tiếng kêu: "Tuyết rơi, nơi nơi đều là bạch, hảo hảo xem."
Minh nguyệt thở dài nàng một tiếng: "Được rồi, cả ngày xem còn chưa đủ? Mạc nhiễu tiểu chủ nhân."
Uể oải nga một tiếng, thanh nguyệt bế khẩn miệng, không dám lại nói, nhưng vẻ mặt hưng phấn như thế nào cũng che không được.
Khương nhiễm xu bị nàng một nháo, hoàn toàn thanh tỉnh, rửa mặt qua đi vén lên mành, nhìn lên liền giật mình tại chỗ, bất quá một đêm công phu, này tuyết liền tập hai tấc, đoản ủng dẫm lên đi toàn không đỉnh.
Nhìn trang nghiêm túc mục cung tường, nàng nhịn không được nhíu mày, năm nay tuyết hạ cũng quá thường xuyên chút.
Lâu lâu, tuyết đôi còn không có hóa sạch sẽ đâu, quay đầu lại tuyết rơi.
Thanh nguyệt có chút tò mò nhìn nàng, lại nghĩ chính mình không thể nhiều lời lời nói, chỉ có thể hậm hực nhắm lại miệng.
Lại ma ma đi đến nàng phía sau cho nàng phủ thêm áo choàng, cũng đi theo thở dài: "Năm nay vào đông này mùa màng sợ là có chút không tốt lắm."
Khương nhiễm xu gật đầu, tuyết hạ thành như vậy, tiểu mạch khẳng định kháng bất quá, liền sợ này tuyết tích thành tuyết tai, kinh thành giàu có, nhà ngói tương đối nhiều, tương đối tới nói còn hảo chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...